Skip to main content

RM (BTS) thể hiện khía cạnh ‘bạn trai’ khi an ủi một ARMY đang tan nát cõi lòng

Các mối quan hệ lãng mạn không phải lúc nào cũng dễ dàng, và đáng buồn thay, một số lại kết thúc trong đau khổ. Mặc dù bước tiếp rất khó, nhưng có những người bạn ủng hộ có thể làm giảm bớt nỗi đau.

Vào ngày 4 tháng 5, một ARMY đã viết một bài đăng về cuộc chia tay và những khó khăn trong sự nghiệp của họ trên ứng dụng Weverse. Họ không biết rằng RM sẽ bình luận về nó.

Oppa, em đã bị đá … Và em đã không hoàn thành công việc mà em đã ứng tuyển. Em cũng không nhận được phản hồi từ cuộc phỏng vấn của một công việc khác. Dạo này em rối lắm, HAHA. Em đang cười cho qua chuyện vì không thể làm gì khác?

– Fan



Giống như một người bạn trai thực thụ, RM đứng về phía ARMY. “Hãy biết họ đang bỏ lỡ điều gì.” Anh ấy cũng khuyên bạn fan nên giữ thái độ tích cực; nó sẽ thu hút những điều tốt đẹp!

Rõ ràng là họ không biết họ đang bỏ lỡ điều gì. Dù sao thì số phận vẫn vận hành như vậy. Nếu nó có nghĩa là như vậy, nó có nghĩa là – cho dù đó là với một người, với một tác phẩm nghệ thuật, hay bất cứ điều gì khác. Bạn sẽ thu hút những gì bạn đưa ra [đừng lo lắng].

– RM