Skip to main content

‘Lovestagram’ hài hước giữa Jennie (BLACKPINK) và Zidane ʙấᴛ ɴɢờ hot trở lại

Vào ngày 5 tháng 5, BLACKPINK Jennie đã trở thành một chủ đề nóng trên các cộng đồng trực tuyến sau khi một cư dân ᴍạɴɢ cho rằng Instagram của Jennie là một “lovestagram” cùng với Zidane.

Jennie

Đặc ʙɪệᴛ, ᴛɪɴ đồɴ hẹn hò bắt đầu do một tuyên bố hài hước của một người dùng ᴍạɴɢ rằng cả hai đang làm “Lovestagram”.

Như một lời giải thích ngắn gọn, “lovestagram” mô tả cách một cặp đôi dành một bài đăng cho những người quan trọng của họ bằng cách tải lên những bức ảnh tương tự (ví dụ: mặc đồ đôi, chụp cùng ngày, cùng phông nền, v.v.) thông qua tài khoản cá nhân của họ.

(Ảnh: Zidane (Instagram))

Với suy nghĩ này, cư dân ᴍạɴɢ dường như đã nhớ đến những bài đăng tương tự của hai ngôi sao toàn cầu.



Vào ngày 10 tháng 12 năm 2020, Jennie đăng một số bức ảnh cô mặc một chiếc áo hoodie màu tím kết hợp với quần thể thao và mũ len cùng màu. Cùng với cô ấy, Jennie còn khoe chú chó Kai của mình.

Ảnh: IG

Ảnh: IG

Ảnh: IG

Ngay sau đó, cựu cầu thủ bóng đá Zidane đã đăng một bức ảnh vào tháng 4 năm ngoái, nơi anh được nhìn thấy mặc trang phục tương tự với Jennie. Thật trùng hợp, anh ấy cũng chụp được bức ảnh với chú chó của mình.

Ảnh: IG

Do đó, các cộng đồng liên quan đến bóng đá và các cộng đồng liên quan đến K-pop đã bày tỏ sự thích thú về bài đăng.



Tất nhiên, tuyên bố này chỉ được đăng với mục đích hài hước, vì Zidane đã kết hôn hạnh phúc với vợ của mình, Veronique Zidane.

(Ảnh: Zidane (Instagram))

Mặt khác, Jennie được cho là đang hẹn hò với BIGBANG G-Dragon, điều này không được YG Entertainment phủ nhận hay xác nhận. Cho đến nay, mọi người vẫn không chắc chắn về mối Qᴜᴀɴ ʜệ thực sự của họ là gì.

Theo Kpopstarz