Skip to main content

ARMY thể hiện cảm xúc lẫn lộn về album mới của BTS: Kẻ thất vọng, người vui mừng không hết

Vào ngày 10 tháng 6, BTS  sẽ phát hành Proof, một album tuyển tập giới thiệu âm nhạc của họ từ năm 2013 cho đến nay. Mặc dù người hâm mộ rất hào hứng với Proof, nhưng một số người đã thừa nhận rằng đó không phải là điều họ mong đợi.

Album “Proof” của BTS. | BIGHIT MUSIC

Hai năm trước, BTS đã phát hành hai album: BE, một bài hát về thời đại ᴅịᴄʜ, và MAP OF THE SOUL: 7, một album phòng thu rực rỡ với 20 bài hát. Từ năm 2020 đến năm 2022, BTS đã phát hành một số đĩa đơn ăn khách, bao gồm “Dynamite” và “Butter”, và người hâm mộ đã kiên nhẫn chờ đợi album phòng thu tiếp theo.

Danh sách “MAP OF THE SOUL: 7”. | BIGHIT MUSIC

Vào ngày 16 tháng 4, tại chuỗi concert PERMISSION TO DANCE ON STAGE – LAS VEGAS cuối cùng của BTS, BTS đã tung ra teaser đầu tiên cho Proof. Với khoảng thời gian đã trôi qua giữa BE và bây giờ, nhiều người hâm mộ cho rằng Proof sẽ có tất cả các bài hát mới.



Trên thực tế, theo BigHit MusicProof sẽ có ba CD các bài hát trong quá khứ, “phản ánh suy nghĩ và ý tưởng của các thành viên về quá khứ, hiện tại và tương lai của BTS,” và ba bản phát hành mới.

Phiên bản Tiêu chuẩn “PROOF”. | BIGHIT MUSIC qua Weverse

Một số người hâm mộ, có thể hiểu được, đã hơi thất vọng khi họ đọc tin tức.

Tuy nhiên, như những người khác đã chỉ ra, một album tuyển tập là cách hoàn hảo để kết thúc quá khứ và chuyển sang “kỷ nguyên mới” mà BTS đã từng đề cập đến trong một thời gian. “PROOF” sẽ tôn vinh di sản đáng kinh ngạc của BTS và đóng vai trò như một kỉ niệm chương dành cho ARMY.

PROOF cũng là một cách tuyệt vời để giới thiệu với non-fan (công chúng) và người hâm mộ mới về âm nhạc cũ của BTS.



Mặc dù BTS đã phát hành album tổng hợp trong quá khứ, nhưng Proof mới là tuyển tập đầu tiên của họ. Album tuyển tập vượt ra ngoài các bộ sưu tập “những bản hit lớn nhất”, thường bao gồm các bản phối lại chưa phát hành, các bản trình diễn, các buổi biểu diễn trực tiếp và nhiều hơn nữa. Nói cách khác, có rất nhiều điều để mong đợi, và Proof có thể có một hoặc hai điều ʙấᴛ ɴɢờ.

Phiên bản Tiêu chuẩn “PROOF”. | BIGHIT MUSIC qua Weverse

Liệu những bản nhạc chưa được phát hành này có trên Proof không? Đoán thử xem nào!