Skip to main content

BTS Suga chia sẻ tình trạng hiện tại của vai anh ấy sau khi phẫu thuật

BTS Suga tiết lộ tình trạng chấn thương vai hiện tại sau khi tham gia ‘That That’

Trở lại vào ngày 29 tháng 4, nhà tạo hit “Gangnam Style” PSY đã trở lại lần đầu tiên sau hơn 5 năm với ca khúc mới “That That”, do thành viên Suga của BTS sản xuất và đồng thể hiện.

Sự hợp tác giữa hai người ngay lập tức trở thành biểu tượng, thậm chí Suga còn xuất hiện trong video âm nhạc cho “That That”. Anh ấy thậm chí còn tham gia vũ đạo dù ban đầu chỉ định sản xuất bài hát.

Tuy nhiên, vì vũ đạo của “That That” bao gồm nhiều bước nhảy mạnh mẽ liên quan đến cánh tay và vai, nhiều người đã bày tỏ sự lo lắng của họ cho Suga.



(Ảnh: Instagram: @agustd) BTS Suga và PSY 

Gần đây, vào ngày 4 tháng 5, Suga đã lên Naver V LIVE để tổ chức một buổi phát sóng trực tiếp ngắn và trò chuyện với người hâm mộ. Trong buổi trực tiếp này, thành viên BTS đã nói về cảm giác khi làm việc với bài hát. Một người hâm mộ đã hỏi anh ấy liệu vai của anh ấy có bị đau khi thực hiện các động tác vũ đạo cho “That That” hay không vì trước đây anh ấy đã phải phẫu thuật vai.

Về điều này, Suga đã trả lời bằng cách giải thích phạm vi chuyển động mà vai của anh ấy có thể thực hiện, sự khác biệt giữa cánh tay trái và cánh tay phải của anh ấy.



Kể từ khi phẫu thuật, và điều này cũng diễn ra trong buổi hòa nhạc, bạn có thể thấy nó nếu bạn quan sát kỹ thì mình không thể sử dụng [cánh tay của mình] ở một góc độ nhất định. Mình không thể xoay cánh tay trái và phải của mình giống hệt nhau”, Suga nói và nói thêm rằng anh ấy không thể xoay cánh tay của mình cho đến khi nó bắt đầu đau.

(Ảnh: Instagram: @ 42psy42) BTS Suga và PSY 

Anh ấy tiếp tục, “Ngay cả khi mình giơ tay lên, phạm vi chuyển động cũng khác nhau.

Tuy nhiên, anh ấy đảm bảo với người hâm mộ rằng anh ấy không bị thương khi thực hiện vũ đạo “That That”, nói rằng, “Mình không đau khi quay cánh tay, nhưng nếu đi quá xa thì nó sẽ bắt đầu đau. Cảm giác như vai của mình được kết nối chắc chắn với các khớp sau cuộc phẫu thuật”.



Anh ấy nói thêm trong khi cười khúc khích, “Nhưng đối với điệu nhảy đó, không phải cánh tay của mình bị đau, mà là đầu gối của mình bị đau. Đầu gối của mình đau quá ”.

Điều gì đã xảy ra với bờ vai của Suga?

Suga được cho là đã bị thương ở vai trái do tai nạn khi lái xe mô tô trong thời gian làm việc bán thời gian trước khi ra mắt. Từ năm 2012, Suga đã bị đau vai.

(Ảnh: Instagram: @agustd) BTS Suga

Vào tháng 11 năm 2020, anh ấy cuối cùng đã trải qua cuộc phẫu thuật cho một khớp bị vỡ ở vai và kể từ đó đã hồi phục.

Tuy nhiên, vào tháng 12 năm 2020, Suga đã thu hút sự chú ý sau khi xuất hiện trong buổi hòa nhạc trực tiếp đêm giao thừa của Big Hit Music mặc dù vẫn chưa bình phục hoàn toàn.



Vào thời điểm đó, người hâm mộ đã nhận ra Suga thậm chí không thể nhấc micro bằng cánh tay trái của mình. Tuy nhiên, Suga nhất quyết muốn gặp lại người hâm mộ của họ.