Skip to main content

Rosé chọn sticker miêu tả các thành viên BLACKPINK Jennie, Jisoo và Lisa

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Harper’s BAZAAR Korea, BLACKPINK’s Rosé đã trả lời các câu hỏi phỏng vấn bằng hình vẽ và nhãn dáɴ.

Rosé đã trả lời rất nhiều câu hỏi khác nhau, từ thức ăn cho chú chó Hank của cô, bãi biển,…và những bức vẽ cô ấy tạo ra quá dễ thương.

Cô ấy cũng thích thú với những nhãn dáɴ, giống như bất kỳ đứa trẻ khác, cô ấy cũng thường sưu tập những miếng dáɴ, nhưng vì chúng rất quý đối với cô nên cô không thể tự mình mang ra sử dụng. Giờ đây, có thể sử dụng tất cả các sticker mà cô ấy muốn để trang trí từ điển của mình khiến cô ấy hạnh phúc vô cùng.



Đối với một trong những câu hỏi, Rosé được yêu cầu vẽ biểu cảm của các thành viên mà cô ấy nghĩ đến nhiều nhất, nhưng nữ idol đã quyết định sử dụng hình dán thay vì có rất nhiều hình dễ thương. Nó giống như một “nhãn dán khiến bạn nhớ đến từng thành viên nhất”, nhưng tình yêu mà Rosé dành cho các thành viên của mình có thể được cảm nhận thông qua sự lựa chọn cẩn thận của cô nàng.

Đối với Jennie, Rosé đã sử dụng nhãn dán một con gấu trông giống như chú cún của Jennie, Kuma.

Jennie và Kuma

Vừa vặn thay, Kuma có nghĩa là “gấu” trong tiếng Nhật, và Jennie đã đặt tên là Pomeranian màu nâu của mình vì nó giống với một con gấu. Các BLINK cũng biết rằng Jennie rất thích gấu bông, vì vậy không có nhãn dán nào tốt hơn mà Rosé có thể chọn.



Đối với Lisa, Rosé ban đầu muốn chọn một con mèo, nhưng cảm thấy thiếu một cái gì đó. Sau khi sàng lọc đống nhãn dán một lúc, Rosé đã tìm thấy nhãn dán hoàn hảo cho Lisa: một khuôn mặt cười màu vàng tươi được bao quanh bởi dòng chữ “Thời tiết tốt, rung cảm tốt, người tốt, nơi tốt.”

“Nó rất giống Lisa. Nó tươi sáng, cô ấy thích màu vàng, và cô ấy cũng rất tích cực.” – Rosé nói

Lisa

Đối với Jisoo, Rosé không thể giải thích lý do tại sao cô ấy chọn nhãn dán mà cô ấy đã làm, chỉ biết rằng nó khiến cô ấy nhớ đến Jisoo vì một lý do nào đó. 



Hình dán cô ấy chọn rất dễ thương và nhiều màu sắc, giống như tính cách của Jisoo, vì vậy có lẽ đó là lý do cô ấy chọn nhãn dáɴ.

Jisoo

Sau khi viết những câu trích dẫn nho nhỏ về nhãn dán giới thiệu bản thân là thành viên của cô ấy, Rosé đã tự hào khoe chúng với nụ cười dễ thương nhất. Rõ ràng là các cô gái có một tình yêu và tình bạn sâu sắc dành cho nhau, đến nỗi chỉ cần nghĩ về nhau cũng khiến họ mỉm cười.

Theo Koreaboo