Skip to main content

Thiều Bảo Trâm Vướng Tranh Cãi Khi Hát Live “Thều Thào Không Ra Hơi” Khác Hẳn Trong MV

Thiều Bảo Trâm là một trong những cái tên đình đám nhất showbiz Việt trong thời gian gần đây. Không chỉ vì dư âm lùm xùm tình cảm liên quan tới Sơn Tùng M-TP, đó là còn bởi vì cô đã tham gia đường đua nghệ thuật với MV mới có tên Sau lưng anh có ai kìa.

Sản phẩm mới của Thiều Bảo Trâm được đánh giá khá tốt, đặc ʙɪệᴛ ở phần chất giọng của cô. Và mới đây, cư dân ᴍạɴɢ đã có cơ hội kiểm chứng giọng hát thật sự của Thiều Bảo Trâm khi cô trình diễn live bản remix ca khúc mới.

Clip Thiều Bảo Trâm trình diễn bản remix Sau Lưng Anh Có Ai Kìa hiện đang gây nhiều tranh cãi. Mỹ nhân xuất hiện với bộ trang phục đẹp rạng ngời như một công chúa và trình diễn tại một quán bar, nhưng giọng hát của cô không gây ấn tượng cho lắm. Vì dù khá “sung” nhưng phần đông cho rằng không hiểu tại sao cô lại hát khá thều thào, tương đối đuối sức. Có nhiều không rõ ràng, thậm chsi đứᴛ quãng. Một số đoạn cảm giác đang đọc chứ không phải hát nữa.



Bên dưới đoạn video xuất hiện nhiều bình luận trái chiều khác nhau. Trong khi có không ít nhận xét hoài nghi về khả năng hát live, đặc ʙɪệᴛ là những bản nhạc sôi động của Thiều Bảo Trâm thì cũng có không ít bình luận bênh vực.

Một số cho rằng việc vừa nhảy lại vừa hát khiến cho thể lực Thiều Bảo Trâm không đảm bảo, dẫn tới việc những đoạn lên cao cô không ngân được. Ngoài ra Ngoài ra một phần vì là âm thanh từ video không bằng nghe trực tiếp nên giống như Thiều Bảo Trâm hát rất yếu. Vì thế mà video hát live này của nữ ca sĩ gây tranh cãi không ít.

Do bài cuối Trâm hát nhiều cũng mệt, toàn bài remix thôi.



Mọi người cứ bảo chị hát không hay chứ mình thấy chắc chị diễn nhiều nên mệt ấy, thương ghê!

Chị bé nhảy hét sung quá, mất giọng luôn.

Nghe kỹ thì giọng chị ấy hay rất khoẻ rõ từ mà.

Chả nghe được từ nào, yếu quá

Đọc hay hát vậy?

Giá như bạn có giọng hát nội lực thì tuyệt vời, vì tất cả đều Ok

Hát gì không nghe được luôn