Skip to main content

Tất bật chạy show, Thiều Bảo Trâm ʙấᴛ ɴɢờ tiết ʟộ cân nặng hiện tại, có thay đổi nhưng body vẫn quá đỉnh

Sau khi cho ra mắt sản phẩm mới, Thiều Bảo Trâm đã nhanh chóng trở thành cái tên gây chú ý với đông đảo khán giả yêu âm nhạc. Và cũng vì lẽ đó nên cô nàng dễ dàng trở nên đắt show. Cứ mỗi khi xuất hiện trước công chúng để biểu diễn, nữ ca sĩ lại khiến cộng đồng ᴍạɴɢ nhiều phen u mê với những pha lên đồ cực nuột, chứng minh đẳng cấp “phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai”.

Cho đến mới đây, sau chuỗi ngày tất bật chạy show không ngừng nghỉ, Thiều Bảo Trâm đã tiết ʟộ về cân nặng hiện tại của mình. Cụ thể, trên Story ở trang Facebook cá nhân, cô nàng đã đăng tải hình ảnh đứng trên chiếc cân đang chỉ số 49kg, kèm theo đó là dòng trạng thái đầy mãn nguyện: “Nghỉ lễ đi Thái mà vẫn giảm được 5 lạng đúng mong muốn. May thế. Giỏi quá đi”.



Thiều Bảo Trâm tiết ʟộ cân nặng hiện tại của mình

Có thể thấy, dù cân nặng có phần giảm sút, thế nhưng nhiều ngày qua, cô nàng đã khiến cộng đồng ᴍạɴɢ phải xuýt xoa khi liên tục tung ra những hình ảnh khoe body cực gắt mà không phải ai muốn cũng có được. Hơn nữa, trong khoảng thời gian vừa qua, vì rất chăm chỉ tập luyện trong phòng gym nên vóc dáng của cô nàng vẫn luôn ꜱăɴ chắc khó ai bì. Ngoài tập gym, Thiều Bảo Trâm còn là một tín đồ lâu năm của bộ môn yoga. Điều này giúp cô luôn giữ được cơ thể dẻo dai, khỏe khoắn và quyến rũ.

Thời gian qua, Thiều Bảo Trâm liên tục gây sốt với những pha khoe dáng cực đỉnh



Thiều Bảo Trâm cũng rất chăm chỉ tập luyện để giữ được vóc dáng đáng gờm