Skip to main content

Cúc Tịnh Y có chiêu trị ‘phản ứng sinh lý’ độᴄ nhất vô nhị: Nghe tưởng chuyện hài?

 

Có không ít cách để diễn viên dễ dàng kiểm soát phản ứng sinh lý của mình hoặc đối phương khi đóng cảnh thân mật. Thậm chí ngay ở trong phim, các nhân vật cũng thường bày ra những chiêu trò độᴄ đáo để thoát khỏi bầu không khí “ân ân ái ái” khó chịu cùng đối phương. Hãy xem Cúc Tịnh Y từng xử lý thế nào nhé!

Năm xưa khi đóng vai chính trong Như Ý Phương Phi, Cúc Tịnh Y đã có một cảnh quay khá nhạy cảm và lắt léo cùng Trương Triết Hạn. Trong tập 15, Từ Tấn (Trương Triết Hạn) đã bị kẻ xấu chuốc “xuân dược” khiến cả người lừ đừ, lúc tỉnh lúc mê. Lúc này Phó Dung (Cúc Tịnh Y) đang nằm trong phòng thì bị nam chính vồ lấy, suýt nữa là “nhừ xương”.



Nhận ra sinh lý Từ Tấn bị rối loạn do “xuân dược”, Phó Dung đành đánh bạo tìm cách để anh dịu đi phản ứng sinh lý, không còn tìm cách chiếm đoạt cô nữa.

Trương Triết Hạn bị gài “xuân dược” nên cứ liên tục muốn có được mỹ nhân

Cúc Tịnh Y sợ hãi nghĩ cách giải quyết

Khi bị cưỡng hôn, Cúc Tịnh Y đã nghĩ ra kế sách

Và cách mà Cúc Tịnh Y sử dụng trong Như Ý Phương Phi đó là… cù lét. Sau khi nhận nụ hôn ʙấᴛ ɴɢờ từ đối phương, nữ chính Như Ý Phương Phi đã đáp trả bằng màn cù lét vồ vập. Từ Tấn không chịu nổi nên cười lớn như được mùa, sau đó vì quá mệt mà lăn đùng ra ngất xỉu. Nhờ chiêu thức ngộ lạ này mà Phó Dung đã thoát được một kiếp nạn bất đắc dĩ.



Cúc Tịnh Y cù lét Trương Triết Hạn, phá tan bầu không khí “ái muội”

Trương Triết Hạn cười mệt xong bất tỉnh

Trên phim Cúc Tịnh Y bạo gan là vậy song ở hậu trường Như Ý Phương Phi, người cười ngất không ngừng, khiến cảnh quay liên tục gián đoạn lại là Cúc Tịnh Y.

Nữ diễn viên không nhịn được bật cười từ lúc đọc lại kịch bản, đến đoạn hôn thì cũng “phá mood”.

Đến nỗi Trương Triết Hạn phải “cảnh cáo” Cúc Tịnh Y thả lỏng thì cô nàng mới tập trung được.

Cúc Tịnh Y không nhịn được cười khi nghĩ đến cảnh thân mật cùng Trương Triết Hạn



Xem ra trên màn ảnh thì bạo gan lắm, còn ở hậu trường thì Cúc Tịnh Y vẫn chỉ là cô gái nhỏ dễ ngại mà thôi.