Skip to main content

Knet cho rằng anti BTS đang ăn cắp thông tin để thao túng các tình huống và gây ra rắc rối

BTS đã và đang đạt được những bước tiến chưa từng có trong thế giới âm nhạc, mang lại hiệu ứng lan tỏa trong nhiều lĩnh vực khác về lợi ích kinh tế, với nhiều doanh nghiệp đạt doanh thu bùng ɴổ mỗi khi các thành viên BTS kết hợp với sản phẩm của họ. Nhóm hiện là nhóm nhạc / nhóm nhạc nam lớn nhất thế giới tính theo số lượng giải thưởng đạt được về giải thưởng âm nhạc trong nước và quốc tế, số lượng album ʙáɴ ra và doanh thu mà họ mang lại từ các buổi hòa nhạc của mình. Họ không chỉ làm nên lịch sử với tư cách một nhóm mà các thành viên cá nhân cũng đã làm nên tên tuổi bằng những tác phẩm cá nhân của họ. 



Với mức độ thành công như vậy, các thành viên BTS đã trở thành mục tiêu của những người có thể ghen tị với thành tích của họ. Nhóm liên tục bị ᴛấɴ ᴄôɴɢ bằng những bình luận và nhận xét ác ý, và đôi khi những hành vi quấy rối có chủ đích đó lại hướng đến từng thành viên.  

Ví ᴅụ, một kênh YouTube nhất định đã tung ᴛɪɴ đồɴ ác ý về BTS, thu hút nhiều sự chú ý sau khi tuyên bố V của BTS đang có Qᴜᴀɴ ʜệ tình cảm và gây xôn xao trên ᴍạɴɢ.

Ngoài ra còn có trang web bizhankook, đã xuất bản các bài báo, nhắm mục tiêu đến các thành viên cụ thể.  

Ví ᴅụ, vài tháng trước, một bài báo đã được xuất bản trong đó cáo buộc Jungkook của BTS quảng cáo chui sau khi anh ấy mặc áo sơ mi của thương hiệu anh em của mình và đăng trên phương tiện truyền thông xã hội.



Điều thú vị hơn nữa là những người dàn dựng các cuộc ᴛấɴ ᴄôɴɢ này dường như luôn làm như vậy bất cứ khi nào nhóm comeback gần kề, hoặc khi thành viên được nhắm mục tiêu tuyên bố hoạt động solo. Đây chính xác là những gì đang xảy ra bây giờ. 

Bản OST của Jimin của BTS sẽ được phát hành vào ngày 24 tháng 4 lúc 11 giờ trưa KST và một số người ghét BTS lại tiếp tục xuất hiện, có ý định phá hỏng dự áɴ OST đầu tiên của anh ấy. 

Vào ngày 24/4, một bài báo đã được xuất bản trên trang web bizhankook, cùng một trang web đưa ra yêu sách chống lại Jungkook của BTS, cáo buộc Jimin của BTS không trả tiền bảo hiểm y tế cho một trong những tài sản của anh ấy, dẫn đến việc tài sản bị thu giữ.



Tuy nhiên, một số Knetz đã đăng tài liệu trên một trong những nền tảng cộng đồng nói rằng mọi người đã đánh cắp tài liệu mà Jimin lẽ ra phải nhận được liên quan đến việc ᴛʜᴀɴʜ ᴛᴏáɴ phí bảo hiểm y tế.

Các tài liệu được cho là đã bị đánh cắp hai lần từ hộp thư của BTS tại ký túc xá của họ ở Hannam, vì vậy Jimin đã không lấy được tài liệu.

Có vẻ như đây là chủ ý của những người đã lấy tài liệu, nhằm gây rắc rối cho Jimin. Họ đã giữ các tài liệu này rất lâu và nhiều ngày sau khi vụ việc xảy ra, họ đã phát hành các tài liệu cho một phóng viên để xuất bản.



Lưu ý rằng thông tin này đã xuất hiện như thế nào vào ngày phát hành OST của anh ấy. 

Tuy nhiên, HYBE đã đứng ra nhận trách nhiệm về vụ việc, tuyên bố rằng công ty đã không giao một số tài liệu cho Jimin và xin lỗi về sự cố, như  K-media đã đưa tin .

Hy vọng chân thành của ARMY rằng HYBE sẽ có biện pháp thích hợp để bảo vệ các nghệ sĩ của họ và đặc ʙɪệᴛ là BTS khỏi những sự cố như vậy.

Nếu mọi người thực sự đánh cắp thư của BTS, thì đó là điều đáng báo động.