Skip to main content

Ủa alo? Hoàng Thuỳ Linh và Karik chỉ mới up ảnh hậu trường MV mới mà fan đã hò nhau “đi bão” rồi!

Mới đây, Hoàng Thuỳ Linh và Karik đã đồng loạt đăng bài úp mở sẽ ra một MV mới hót hòn họt trong tháng 5 này. Vừa mới nhìn thấy ảnh hậu trường của MV mà netizen đã rần rần cả lên, có người còn đòi lập team “đi bão”. Chơi lễ thì chơi chứ nhớ phải đặt lịch xem MV thôi!

Ở phía nhà gái, trong bài post mới nhất trên Facebook cá nhân của mình, Hoàng Thuỳ Linh đang tạo dáng với ống kính trong quá trình quay MV mới. Cô nàng xinh đẹp và nổi bật với outfit màu đỏ vừa trẻ trung năng động, vừa có những chi tiết thổ cẩm đậm sắc màu dân tộc. Ngay khi nữ ca sĩ vừa up hình lên thì fan đã nhận ra liền MV đang được quay ở sân vận động.



Giọng ca “Để Mị nói cho mà nghe” cũng úp mở về “Một điều gì đó rất mới sắp đến trong tháng 5 này” khiến fan thi nhau ngồi lót dép hóng. Nhiều fan còn đoán già đoán non về bài hát mới: “Nay bà hoàng MV còn chơi lớn, làm luôn cả concept bóng đá”, “không biết lần này siêu phẩm top trending nào sẽ được cho lên sóng đây”. Với những thành công vang dội trong các MV trước đó, không khó hiểu khi chỉ mới nhá nhẹ một bức hình hậu trường thôi mà Hoàng Thuỳ Linh đã khiến cư dân ᴍạɴɢ bàn tán xôn xao rồi.

Ở một diễn biến khác, Karik cũng tung hình ảnh hậu trường MV mới. Chỉ qua ảnh hậu trường chụp điện thoại thôi cũng có thể thấy dàn diễn viên đông đảo, set up bối cảnh công phu, ai ai cũng phải trầm trồ vì mức độ đầu tư hoành tráng của Karik trong lần comeback này. Vừa nhìn fan đã thốt lên “Karik đi bão mà cũng quay được MV luôn!”.



Với bối cảnh MV có lá cờ Việt Nam và không khí sôi động cuồng nhiệt, dễ đoán ra Karik đang hát bài liên quan đến bóng đá hoặc thể thao rồi.

Không hẹn mà gặp, cả Hoàng Thuỳ Linh và Karik đều nhá hàng cho 1 MV mới với quá nhiều điểm chung: lên post Facebook cùng ngày, cùng ra mắt MV vào tháng 5, bối cảnh bóng đá, netizen chắc mẩm 2 anh chị đang tính liên minh đây mà.

“Cũng là hậu trường liên quan đến bóng đá, cũng là tháng 5 ra mắt, chắc chắn Hoàng Thuỳ Linh và Karik làm MV chung rồi, hóng quá anh chị ơi”.

“Định off máy đi chơi lễ mà cả 2 idol đều nhá hàng siêu phẩm mới thế này thì thật là khiến con dân đứng ngồi không yên đây mà!”.



“Một khi Hoàng Thuỳ Linh đã ra bài thì không hot hit cũng phải là top trending. Đã vậy lại còn kết hợp với rapper Karik, siêu phẩm chính là đây”.

Không biết là thật hay chỉ là suy đoán của cộng đồng ᴍạɴɢ, nhưng nếu màn collab này là đúng thì đây quả thực là MV “bom tấn” trong tháng 5 này. Ra mắt sản phẩm mới ngay thềm SEA Games 31, hứa hẹn đây sẽ là một chiếc MV khiến dân tình phải bấm share lia lịa. Sự kết hợp giữa âm hưởng dân ca trong giọng ca Hoàng Thuỳ Linh cùng những ca từ giàu ý nghĩa và cách rap đầy năng lượng của Karik, không khó để MV này sẽ viral trong thời gian tới.