Skip to main content

Karol G tiết lộ ‘suýt’ được hợp tác với BLACKPINK nhưng bất thành: Lý do là gì?

Karol G – nữ ca sĩ bán chạy album nhất Colombia – gần đây đã có một cuộc phỏng vấn với MTV để thảo luận về các bài hát và nghệ sĩ trong danh sách nhạc của cô ấy, và tiết lộ rằng cô ấy gần như đã làm việc với một trong những nghệ sĩ đó. 

Karol G 

Khi được yêu cầu nêu tên một bài hát của người mà cô ấy hy vọng sẽ hợp tác cùng, cô đã nói “How You Like That” của BLACKPINK, trước khi tiết lộ rằng cô ấy thực sự đã từng có kế hoạch mời nhóm nhạc nữ phối lại bài hát “Tusa” của cô với Nicki Minaj.

Karol G 

Tôi phải kể một câu chuyện ngắn”, cô chia sẻ. “Khi tôi tung ra ‘Tusa’ với Nicki Minaj, trong đầu tôi nghĩ đến một bản phối mà chúng tôi chưa bao giờ thử. Nếu tôi thực hiện một bản phối lại, tôi sẽ làm điều đó với BLACKPINK. 



BLACKPINK

Cô nói thêm: “Chúng tôi chưa bao giờ thử điều đó vì COVID. Chúng tôi đã nói chuyện, nhưng đó sẽ giống như một bản hòa âm của cuộc sống vậy.”

Dường như nữ ca sĩ rất thích Lisa, cô chia sẻ với gương mặt đầy sự ngưỡng mộ: “Tôi rất thích, rất thích, thực sự rất thích làm việc với Lisa của BLACKPINK”.

Karol G rất muốn được hợp tác với…

…Lisa

Mặc dù họ không thể biến bản phối “Tusa” thành hiện thực, nhưng có lẽ Karol GBLACKPINK sẽ có thể hợp tác trong một thứ gì đó mới trong tương lai.

BLACKPINK



Theo Koreaboo