Skip to main content

Jisoo spoil nhiệt tình trên IG, Lisa được bắt gặp tại tòa nhà YG: Hint comeback rành rành thế còn gì?

Nữ hoàng spoiler của BLACKPINK đã trở lại một lần nữa! Trước đó đã gợi ý về sự trở lại của nhóm, Jisoo đang spoil người hâm mộ một lần nữa trong stories Instagram gần đây của nữ idol.

Cô ấy đã đăng tải một video quay cảnh mình trong phòng thu và lắc đầu theo nhịp một bài hát vẫn chưa được xác định, kèm theo đó là dòng caption “Bài hát rất là hay đó nha”.

Người hâm mộ rất thích nghe theo một đoạn của bài hát mới, nhưng Jisoo không spoil quá nhiều: Video đã bị tắt tiếng! Tuy nhiên, các fan đã nhận ra một manh mối khác từ Jisoo. Xóa video âm nhạc “Lovesick Girls” khỏi tiểu sử Instagram của cô ấy, có vẻ như cô ấy đang chuẩn bị thay đổi bằng một MV mới sắp comeback chăng?



Ngoài ra, người hâm mộ đã phát hiện ra Lisa bên ngoài YG Entertainment, gợi ý rằng có thể các thành viên đang gặp nhau trong phòng thu!

Lisa biết người hâm mộ đã chờ đợi sự trở lại của nhóm bao lâu rồi, và hy vọng không lâu nữa, cô ấy có thể thông báo tất cả chúng ta một tin vui!

“Chúng ta sắp trở lại. Đó giống như một bí mật. Yeah, chúng tôi giống sắp trở lại cùng nhau.” – Lisa nói trong một cuộc phỏng vấn trước đây

Bình luận của BLINK:

– Rất cần những camera chạy bằng cơm này nằm vùng ở trc cửa con YG đến khi comeback kkk

– Ít nữa lilifilm đăng tải vid performance #5

– Nào ra teaser đi chứ em vã lắm rồi



– Ko lẽ chuẩn bị cho comeback 

– T đoán là để quay tóp tóp với Lý Sưng Hùng :)))

– Thôi ra tiệm thuốc tây mua liều thuốc ngủ mơ cho lẹ

– Thu âm, chuẩn bị vũ đạo, hình ảnh mới

– Chuẩn bị tiền thôi =))

Lisa và Jisoo