Skip to main content

6 bà mẹ một con ‘đắt giá’ bậc nhất Cbiz: Không ai qua được Dương Mịch – Triệu Lệ Dĩnh

Dương Mịch

Dương Mịch sinh con gái tên là Tiểu Gạo Nếp vào năm 2014, hiện cô bé đã sinh nhật tuổi thứ 7. Dù trải qua một lần “vượt cạn”, nhưng đến nay, sắc vóc của nữ diễn viên Cung Tỏa Tâm Ngọc vẫn khiến nhiều sao trẻ “chạy dài”.

Cô sở hữu cho mình thân hình cân hình cân đối cùng với đó là đôi chân nuột nà đến mức khó tin. Để có được vóc dáng “chuẩn không cần chỉ” như hiện tại, Dương Mịch chú trọng rất nhiều đến việc duy trì vóc dáng. Nữ diễn viên chỉ ăn salad, hạn chế tinh bột và nói không với đồ chiên ráɴ, thức uống có ga.

Triệu Lệ Dĩnh

Mặc dù đã ly hôn Phùng Thiệu Phong, nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn dành phần lớn thời gian để chăm sóc con trai 2 tuổi. 



Trở thành gái độᴄ thân, Triệu Lệ Dĩnh dần chứng minh độ “đắt giá” của mình. Cuộc hôn nhân đổ vỡ là động lực giúp mỹ nhân 8x vươn lên, cô được công chúng đánh giá là nhan sắc ngày càng thăng hạng. Mỗi lần xuất hiện tại thảm đỏ, Triệu Lệ Dĩnh đều khiến netizen tròn mắt bởi sắc vóc kinh diễm, nuột nà. Bên cạnh đó, việc thoải mái hơn trong style ăn mặc cũng giúp cô gây dựng hình ảnh hoàn mỹ trong mắt công chúng.

Angela Baby

Gái một con trông mòn con mắt – câu nói “chuẩn không cần chỉnh” khi nói đến nhan sắc của Angela Baby ở thời điểm hiện tại. Sau khi sinh bé Bọt Biển Nhỏ cho Huỳnh Hiểu Minh, nét thanh thuần của Baby trở nên sắc sảo, mặn mà hơn.



Với vóc dáng không chút mỡ thừa, Angela Baby dễ dàng “xử đẹp” mọi thể loại trang phục, ăn gian tuổi một cách ngoạn mục.

Đường Yên

Sau khi sinh em bé đầu lòng, Đường Yên tái xuất Cbiz trong sự trầm trồ của khán giả. Vóc dáng mảnh mai, thần thái tươi trẻ khiến cô luôn nằm trong top đầu các mỹ nhân xinh đẹp tại Trung Quốc.

 

Để đạt được thành quả này, Đường Yên từng chia sẻ bản thân cô phải luôn chăm chút cho bản thân bằng chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh, luyện tập thể dục thể thao, đặc ʙɪệᴛ là dưỡng da. Dù dành phần nhiều thời gian cho tổ ấm nhỏ, nhưng sức hút của Đường Yên vẫn không hề giảm sút. 



Đường Nghệ Hân

Thánh nữ thảm đỏ – Đường Nghệ Hân cũng là mẹ bỉm sữa rồi đấy!. Nhìn vóc dáng này, hiếm ai có thể tin đó là sự thật. Nét đẹp trong veo cùng số đo 3 vòng chuẩn chỉ khiến cô trở thành tượng đài nhan sắc trong mắt khán giả.

Giai đoạn hậu sinh con tuy có chút “đẫy đà”, nhưng ngay sau đó Đường Nghệ Hân đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng chuẩn chỉ của mình. Nét thiếu nữ ngày nào không những không giảm đi mà còn căng tràn, tươi tắn hơn.

Lưu Thi Thi

Lưu Thi Thi  chính thức chào đón cậu con trai đầu lòng với ʙɪệᴛ danh Bộ Bộ vào ngày 29/04/2019. Đến thời điểm hiện tại, mỹ nhân này đã lấy lại vóc dáng và khiến công chúng tròn mắt bởi nét đẹp “mẹ một con cực kỳ xinh xắn yêu kiều