Skip to main content

10 nghệ sĩ được đề cập nhiều nhất trên MXH (tháng 4/ 2022): BTS có đến 3 cái tên!

Vào ngày 30 tháng 4, NetBase Quid đã công bố top 10 nghệ sĩ được nhắc đến nhiều nhất trên ᴍạɴɢ xã hội tháng 4 năm nay, và người nổi tiếng đứng đầu không ai khác chính là thành viên Jungkook của BTS .

Jungkook

Mặc dù ca sĩ “Butter” không có hoạt động gì nhiều trên MXH trong tháng 4, Jungkook đã vượt qua các nghệ sĩ hàng đầu khác trên thế giới (bao gồm Justin Bieber, Ariana Grande, Taylor Swift, v.v.), củng cố vị trí “King SNS”

Tháng trước, BTS Jungkook đã vượt qua con số 37 triệu người theo dõi trên Instagram chỉ 4 tháng sau khi anh ấy ra mắt tài khoản của mình. Điều này khiến anh ấy trở thành người nổi tiếng Hàn Quốc được theo dõi nhiều thứ hai trên nền tảng ᴍạɴɢ xã hội, sau người bạn cùng nhóm nhạc V.



Tại lễ trao giải Grammy 2022 diễn ra vào ngày 4 tháng 4, Jungkook đã khiến khán giả ʙấᴛ ɴɢờ khi đu dây từ trên sân khấu trong màn trình diễn “Butter” của BTS.

Đáng chú ý, giải Grammy đã đánh dấu sự xuất hiện và màn trình diễn của Jungkook trong bài “Butter” của BTS trong “10 khoảnh khắc phải xem của Grammy 2022.”

Grammy viết, “Bước lên sân khấu như một anh hùng để cứu lấy ngày nhàm chán của bạn, BTS Jungkook đã thiết lập giai điệu cho một buổi tối nổi bật theo chủ đề điệp viên. Từ đó, BTS đã tạo ra toàn bộ danh sách những khoảnh khắc đáng nhớ chỉ trong vài phút ngắn ngủi của màn trình diễn

Ngoài màn trình diễn của anh ấy, trang phục của BTS Jungkook tại 2022 Grammys cũng được công nhận. Anh được Vogue Australia đưa vào danh sách “Người mặc đẹp nhất Grammys 2022”.



Vào ngày 28 tháng 4, Jungkook đã trở thành một chủ đề nóng trên Twitter khi phần hỏi đáp của anh ấy với người hâm mộ thông qua câu chuyện Instagram của anh ấy được chia sẻ.

Các nghệ sĩ được đề cập nhiều nhất trên ᴍạɴɢ xã hội (tháng 4 năm 2022): Jessi, LISA, Thêm nhiều thần tượng K-pop khác

Trong khi BTS Jungkook là nghệ sĩ được nhắc đến nhiều nhất trên ᴍạɴɢ xã hội vào tháng trước thì nữ thần tượng K-pop Jessi lại xếp thứ hai.

Nhắc lại, Jessi đã trở lại solo với một đĩa đơn mới, mang tên “ZOOM” vào ngày 13 tháng 4. “ZOOM” là một bài hát hip hop thể hiện cách mọi người ngày nay sống qua những khoảnh khắc mà họ có thể chụp ảnh.



(Ảnh: Instagram: @jessicah_o)

MV “ZOOM” của Jessi đã vượt mốc 10 triệu lượt xem trên YouTube vào ngày 22 tháng 4, và cùng ngày, ca sĩ solo đã đạt 10 triệu lượt theo dõi trên Instagram. Sau bảy ngày, MV cuối cùng đã đạt 20 triệu lượt xem.

Thử thách “ZOOM” của Jessi cũng đang trở nên phổ biến trên TikTok. Nhiều nhân vật nổi tiếng bao gồm PSY, vũ công Aiki, TXT và nhiều người khác đều đã tham gia thử thách.

Kim Taehyung , được biết đến với cái tên chuyên nghiệp là V, đứng thứ tư trong top 10 nghệ sĩ được nhắc đến nhiều nhất vào tháng 4 năm 2022. Ca sĩ “Dynamite” đã đạt được một số thành tích trên Instagram sau khi xuất hiện tại Grammy 2022.



V

Chưa kể, Taehyung đã thu hút 500.000 người theo dõi trên Instagram sau khi anh ấy lan truyền tại Grammy năm nay. Sau đó, anh ấy trở thành người nhanh nhất trên thế giới đạt 40 triệu người theo dõi trên Instagram, làm như vậy trong 135 ngày.

Các thần tượng K-pop khác trong danh sách là BLACKPINK Lisa (ở vị trí thứ 6) và BTS Jin (ở vị trí thứ 7).

Lisa

Mặc dù cô ấy không có bản phát hành âm nhạc nào vào tháng trước, nhưng Lisa đã cố gắng chứng minh sự nổi tiếng của mình bằng cách xếp hạng cao trong danh sách. Một trong những hoạt động của cô vào tháng trước là làm người mẫu cho bộ sưu tập Xuân Hè 2022 “Baie Des Anges” của CELINE.



Về phần Jin, anh ấy đã trở thành chủ đề nóng trên Twitter vì diễn xuất chuyên nghiệp của mình trong video quảng cáo “COWAY”. Anh ấy cũng giành được danh hiệu nghệ sĩ solo đầu tiên có 2 bài hát hàng đầu (“Yours” và “Super Tuna”) trên Bảng xếp hạng các bài hát thịnh hành của Billboard, xếp hạng các bài hát dựa trên số lượt đề cập trên Twitter.

Jin

10 nghệ sĩ được đề cập nhiều nhất trên ᴍạɴɢ xã hội (tháng 4 năm 2022):

  1. #Jungkook
  2. #Jessi
  3. #HarryStyles
  4. #KimTaehyung
  5. #Taylor Swift
  6. #LISA
  7. #JIN
  8. #Justin Bieber
  9. #Ariana Grande
  10. #ShaniaTwain