Skip to main content

Tranh cãi ‘Top 5 mỹ nhân ngũ quan hoàn hảo nhất Cbiz’: Dương Mịch, Nhiệt Ba thua No.1 ‘kém nổi’

Trang Sohu mới đây đã có bài viết gây xôn xao khi công bố “Top 5 mỹ nhân sở hữu ngũ quan hoàn hảo nhất Cbiz”. Vốn dĩ trong làng giải trí, rất nhiều người đẹp gây thương nhớ với nhan sắc cùng thần thái đỉnh cao, vậy nhưng, chỉ có duy nhất 5 minh tinh góp mặt trong danh sách này, đồng nghĩa với việc netizen sẽ săm soi và bàn tán nhiều hơn tới kết quả mà Sohu đưa ra.

Trong top, Địch Lệ Nhiệt Ba, Lưu Thi Thi, Triệu Lệ Dĩnh đều có mặt, tuy nhiên thứ hạng lại gây nhiều tranh cãi. Nhiều gương mặt vốn là tường thành nhan sắc như Angela Baby, Phạm Băng Băng lại “mất hút”, nhường chỗ cho vị trí số 1 gây tranh cãi.



Top 5 mỹ nhân Hoa ngữ sở hữu ngũ quan hoàn mỹ nhất Cbiz như sau:

Vị trí thứ 5: Địch Lệ Nhiệt Ba

Rất nhiều người ʙấᴛ ɴɢờ khi nàng “Mỹ nhân Tân Cương” chỉ đứng thứ 5. Sở hữu nhan sắc đỉnh cao thuộc hàng top trong dàn tiểu Hoa đán 9X thời điểm hiện tại, Địch Lệ Nhiệt Ba luôn gây sốt mỗi lần tham dự sự kiện. Sống mũi cao, đôi mắt to, gương mặt không góc ᴄʜếᴛ, Nhiệt Ba xứng đáng có mặt trong danh sách này, tuy nhiên cô lại đứng ở vị trí chót.

Vị trí thứ 4: Dương Mịch

Dương Mịch cũng là đối thủ nhan sắc sừng sỏ của làng giải trí Hoa ngữ. Bà mẹ một con sở hữu gương mặt hoàn hảo, đôi mắt được đánh giá đẹp nhất showbiz, tổng thể nhan sắc toát lên nét đẹp trẻ trung, ngây thơ.



Vị trí thứ 3: Lưu Thi Thi

Xếp ở vị trí trên Dương Mịch là “Nhược Hy” Lưu Thi Thi. Mỹ nhân họ Lưu sở thích nhan sắc trời ban đáng mơ ước với sống mũi nhỏ, gương mặt hài hoà, dễ dàng nhận được cảm tình từ người hâm mộ.

Vị trí thứ 2: Triệu Lệ Dĩnh

Bà xã Phùng Thiệu Phong cũng gây nhiều ʙấᴛ ɴɢờ khi đứng ở thứ hạng cao. Với lợi thế gương mặt nhỏ, mũi cao, đôi mắt to, Triệu Lệ Dĩnh gây ấn tượng với nét đẹp ngây thơ, đáng yêu cùng má bầu bĩnh.

Vị trí số 1: Lý Thấm

Đứng ở vị trí số 1 gây tranh cãi nhất là Lý Thấm. Bạn gái ᴛɪɴ đồɴ của Dương Dương bất ngờ vọt lên vị trí quán quân với lời nhận xét của Sohu: “Dù rằng những nét đẹp của Lý Thấm khi đứng riêng rẽ sẽ không có gì đặc ʙɪệᴛ, vậy nhưng khi chúng xếp cạnh nhau sẽ tạo nên tổng thể hoàn chỉnh khiến ngũ quan của Lý Thấm trở nên nổi bật”.



Nguồn: Sohu