Skip to main content

Lisa (BLACKPINK) dạo này chăm đến concert ủng hộ đồng nghiệp quá ta: Hết Stray Kids đến ‘đàn anh’ Winner

Khi nói đến thế giới K-Pop, một số người nghĩ rằng đó là một nơi đầy cạnh tranh khi mọi người đang cạnh tranh với nhau để trở thành người giỏi nhất trong lĩnh vực. Trong thực tế, đôi khi lại không phải như thế…điển hình là trường hợp dưới đây, hành động của Lisa đã nói lên tất cả.

Mặc dù là một trong những nhóm nhạc nữ lớn nhất thế giới, nhưng Lisa luôn có một tình bạn rất thân thiết với các thần tượng khác và cư dân ᴍạɴɢ rất thích thú khi thấy những tương tác thế này.

Gần đây, một số nhóm nhạc K-Pop đã rất vui khi được tổ chức buổi hòa nhạc trước người hâm mộ và đây là lần đầu tiên kể từ khi đại ᴅịᴄʜ bắt đầu, những người tham dự có thể hò hét và thể hiện sự ủng hộ của họ.



Vào ngày 30 tháng 4, Stray Kids đã trải nghiệm điều này khi họ biểu diễn trước fan hâm mộ và đã ʙáɴ hết vé.

Các thành viên của Stray Kids tại concert của họ 

Ngoài việc STAYs sẽ theo dõi nhóm, Lisa còn nằm trong danh sách những người nổi tiếng đã tham dự và thể hiện sự ủng hộ cho nhóm. Trong các bài đăng trên ᴍạɴɢ xã hội từ người hâm mộ, các bức ảnh được chia sẻ về Lisa cùng với Yuqi và Minnie của (G)I-DLE đã đến thưởng thức buổi hòa nhạc.

Minnie sau đó đã chia sẻ một bức ảnh trên Instagram của cô ấy về ba thần tượng tại buổi hòa nhạc, thậm chí họ còn mang theo lightstick của riêng mình để cổ vũ trong suốt buổi biểu diễn.



Nếu điều đó vẫn chưa đủ, Lisa sau đó đã thể hiện sự ủng hộ của mình đối với một nhóm khác “gần nhà” hơn nhiều. Vào ngày 1 tháng 5, Lisa đã đến và xem các nghệ sĩ YG Entertainment là WINNER biểu diễn tại Olympic Hall.

Các thành viên của WINNER 

Nữ thần tượng được phát hiện trong đám đông cùng với Jay và DK của iKON. Ba nghệ sĩ dường như rất vui khi xem các tiền bối biểu diễn và giao lưu với những người xung quanh.

DK sau đó đã đăng ảnh của mình, Lisa và các thành viên của WINNER trên Instagram của mình. Nó cho thấy các nghệ sĩ tại YG chắc chắn là một gia đình và dù thế nào đi chăng nữa thì các thần tượng sẽ luôn ủng hộ nhau tại các sự kiện lớn có ý nghĩa rất lớn đối với họ.



Lisa (trái) với DK của iKON (phải)

Lisa, DK và các thành viên của WINNER

Ngay cả khi rời khỏi địa điểm và giao lưu với người hâm mộ, Lisa vẫn có vẻ là người khiêm tốn và tốt bụng nhất khi cố gắng trấn an họ rằng cô ấy sẽ sớm gặp họ tại concert của BLACKPINK. Với nụ cười tươi và tính cách ấm áp, không có gì ngạc nhiên khi cư dân ᴍạɴɢ không ngừng bàn tán về cô ấy.

|@lilisworld / Twitter

|@lilisworld / Twitter

|@lilisworld / Twitter

Đây không phải là lần đầu tiên Lisa được chú ý khi thể hiện sự ủng hộ của mình với các thần tượng K-Pop khác. Tháng 12 năm ngoái, thần tượng đã gây chú ý khi tham gia một trong những buổi hòa nhạc của TWICE tại Hàn Quốc. Mặc dù lịch trình bận rộn, Lisa vẫn tiếp tục thể hiện tính cách thực sự của mình bằng cách ủng hộ các thần tượng khác.



Theo Koreaboo