Skip to main content

Vũ đạo trong ‘FEARLESS’ của LE SSERAFIM gợi nhớ đến BLACKPINK Lisa khi nhảy ‘Swalla’

Một trong những màn ra mắt được mong đợi nhất ở K-pop là LE SSERAFIM, một nhóm nhạc nữ được thành lập bởi HYBE Labels và Source Music. Vào ngày 2 tháng 5, nhóm nhạc nữ chính thức ra mắt với mini-album và ca khúc chủ đề, “FEARLESS.”

 LE SSERAFIM

“FEARLESS” là một ca khúc nhạc pop kể câu chuyện về việc tiến về phía trước mà không bị ảnh hưởng bởi quá khứ. Nó sôi động và hóm hỉnh, thể hiện cái tôi mạnh mẽ của các cô gái. “FEARLESS” cũng nói về việc không ngại sống là con người thật của họ.

Hầu hết video ca nhạc đều có cảnh vũ đạo trong một căn phòng khép kín giống như phòng tập thể dục. Ở đó, họ đã thể hiện vũ đạo của mình. Ý tưởng sexy girl crush được thể hiện rõ ràng trong video âm nhạc của họ. Ngay từ phần mở màn, 6 cô gái của LE SSERAFIM đã phô diễn vũ đạo mạnh mẽ, táo bạo, tung chân, hất tóc.



Ngoài những điệu nhảy của mình, LE SSERAFIM còn gây ấn tượng với những cảnh quay trên mô tô và đu dây.

Ảnh cắt từ MV

Ảnh cắt từ MV

Trong một cảnh, LE SSERAFIM đang nằm trên sàn nhà, úp người xuống. Các thành viên dùng nắm đấm đập xuống đất, với hông của họ nảy lên và xuống.

Ảnh cắt từ MV

Động tác này tương tự như động tác nhảy trong vũ đạo “Swalla” của Lisa. Quay trở lại năm 2019, Lisa đã trở nên viral sau khi biểu diễn màn vũ đạo “Swalla” trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của BLACKPINK. Động tác này thể hiện sự mạnh mẽ và quyến rũ của Lisa, đó là lý do tại sao người hâm mộ K-pop ngay lập tức nhớ đến Lisa khi xem video âm nhạc đầu tay của LE SSERAFIM.



Lisa – Ảnh cắt từ video

Album đầu tay của LE SSERAFIM “FEARLESS” bao gồm tổng cộng năm bài hát với các thể loại âm nhạc đa dạng, chẳng hạn như alternative pop, disco-punk và R&B. Album do Bang Si Hyuk sản xuất. Ngoài ra, hai thành viên Kim Chaewon và Huh Yunjin đã tham gia viết lời cho b-sidetrack “Blue Flame.”

Theo Kpopstarz