Skip to main content

Dân Hàn rần rần bình luận về ‘thói’ chiều fan của Jungkook (BTS)

Jungkook tiếp tục đốn tim fan và khiến họ cảm thấy đặc ʙɪệᴛ khi liên tục có màn Q&A dài “Ask Me Anything” (Hỏi tôi bất cứ điều gì) trên Instagram.

Cư dân ᴍạɴɢ ấn tượng với sự chân thành, sức hút và sự quyến rũ của Jungkook khi anh dành rất nhiều thời gian cho người hâm mộ, cho dù đó là qua các cuộc “tám” trên fancafe, cuộc trò chuyện dài hơn hai giờ hay trả lời các câu hỏi của người hâm mộ trên Instagram. 

Gần đây, K-Netizen tiếp tục khen ngợi Jungkook trên một bài đăng trên Nate Pann và nói rằng ngay cả trước khi có tài khoản Instagram cá nhân, Jungkook từng giao tiếp với người hâm mộ của mình rất nhiều.

Anh chàng cũng từng dành tặng nhiều bản cover ca khúc cho người hâm mộ. Giờ tài khoản Instagram cá nhân của Jungkook cũng có rất nhiều bản cover của anh.



Jungkook liên tục nhận được lời khen ngợi, tán dương vì khả năng giao tiếp tuyệt vời với người hâm mộ:

– “Ẻm là một đứa trẻ tuyệt vời, đã trò chuyện và hát trên VLive hơn 2 giờ với phan ngay cả khi không ở trên Instagram”.

– “Jungkook rất yêu người hâm mộ”.

– “Trong fancafe, anh ấy trò chuyện rất nhiều và ʙɪệᴛ danh của anh ấy là ‘ARMY lover’. Tôi không biết Jungkook đã gửi cho chúng ta bao nhiêu bài hát cover. Nếu bạn đặt câu hỏi cho Jungkook, anh ấy sẽ trả lời trong 2 – 3 giờ và phát VLive trong hơn 2 tiếng”.

– “Sau concert, Jungkook đã tung video hỏi ARMY “Mình có hạnh phúc không”. Jungkook là một đứa trẻ với rất nhiều nét dễ thương”.



– “Jungkook là kiểu người nói chuyện với người hâm mộ trong bầu không khí thoải mái và nói bất cứ điều gì anh ấy muốn”.