Skip to main content

Sân khấu Jennie năm 20 tuổi bỗng sốt trở lại, ‘nữ hoàng sexy’ của Kpop cũng được réo tên

Dù Jennie đã lâu không xuất hiện trên sân khấu nhưng cô nàng vẫn có cách thức riêng để trở thành hot topic khiến mọi người trầm trồ về khả năng trình diễn của mình.

Jennie

Một cư dân ᴍạɴɢ Hàn Quốc đã đào mộ lại sân khấu Whistle của Jennie tại lễ trao giải Melon Music Award 2016, năm đó tuy là tân binh vừa mới ra mắt, tuổi tác cũng chỉ vừa chạm mốc hai mươi, cả tuổi nghề lẫn tuổi đời đều còn non trẻ như thế nhưng Jennie vẫn đem đến một phần trình diễn vô cùng ấn tượng.

Bây giờ nhìn lại sân khấu này nhiều netizen vẫn cảm thấy thật khó tin khi một cô gái mới chỉ 20 tuổi mà thần thái đã đạt tới cấp độ này. Từng cử chỉ, biểu cảm của Jennie đều rất “đắt”, cực kỳ hút mắt người xem, tỏa ra một khí chất độᴄ đáo, đậm chất cool ngầu, swag của YG không lệch đi đâu được.



Năm đó BLACKPINK là tân binh vừa ra mắt, Jennie cũng mới tròn đôi mươi

Vậy mà kỹ năng, biểu cảm đã rất điêu luyện

Thế nhưng trong phần bình luận của topic này, Knet đã réo tên của một nữ idol khác còn khiến mọi người phải “hoài nghi nhân sinh” hơn. Năm 19 tuổi cô nàng này đã trở thành nữ hoàng sexy thế hệ mới, làm khuynh đảo cả Kpop với những bản hit siêu ᴄʜáʏ. Không ai khác chính là Hyuna.

HyunA 

Năm 2011 là một năm đại thành công của Hyuna. Cô nàng vừa phát hành siêu hit Bubble Pop vừa có màn debut thành công với Trouble Maker – nhóm nhạc đến giờ vẫn được coi là huyền thoại khi nói về cặp đôi nam nữ của Kpop. Nhìn phong cách gợi cảm của Hyuna vào thời điểm đấy thật khó tin cô nàng mới chỉ 19 tuổi. Từ thân hình пóпɢ ɓỏпɢ, những vũ đạo đầy táo bạo đến biểu cảm quyến rũ mê người đều khiến ai nấy phải trầm trồ.



Ảnh: ST

Năm 19 tuổi, Hyuna đã bung tỏa nhan sắc rực rỡ, thân hình sở hữu đường cong пóпɢ ɓỏпɢ

Cô nàng cũng ᴛʀɪệᴛ để tận dụng ưu thế của mình, có những vũ đạo cực kỳ cháy 

Cô nàng cũng ᴛʀɪệᴛ để tận dụng ưu thế của mình, có những vũ đạo cực kỳ cháy