Skip to main content

Động thái “lạ” của Thiều Bảo Trâm khi Sơn Tùng tung MV bị chỉ trích “đòi gỡ”, view sụt thảm hại?

Lần đầu tiên, Sơn Tùng phát hành MV tiếng Anh nhưng vấp phải nhiều chỉ trích. MV kể về câu chuyện một cậu bé lớn lên trong cô nhi viện, là nạn nhân của bạo lực học đường thiếu vắng tình thương. Cậu sống lạc lõng cô đơn dẫn đến ngỗ ngược ngông cuồng. Cảnh trong MV gắn mác bạo lực khiến dân tình ɴổ ra tranh cãi, đặc ʙɪệᴛ cuối video kết thúc bằng việc nhân vật chính chọn cách ɴʜảʏ ʟầᴜ giải thoát. Hình ảnh tiêu cực này khiến khán giả lên áɴ kịch liệt vì cổ súy cho những tư tưởng tiêu cực.

Nhiều nhà báo, người làm truyền thông còn đứng lên kêu gọi Bộ Văn hóa, thể thao và Du lịch có cách xử lý để không ảnh hưởng đến tâm lý giới trẻ, những fan thần tượng Sơn Tùng. 



Sau 1 đêm phát hành, lượng view của MV Sơn Tùng sụt giảm rõ rệt so với các MV trước đó. Độ phủ trên MXH cũng ít hẳn đi, thay vào đó là những bình luận chỉ trích nội dung. Trong khi ấy, Hải Tú và Kay Trần lần đầu im re không đăng bài quảng bá cho sếp. Về phía Thiều Bảo Trâm, cô vẫn vui vẻ khoe ảnh chạy show xinh đẹp chứng minh sức hút ngày càng tăng của mình.

Thiều Bảo Trâm thăng hạng sau MV “Sau lưng anh có ai kìa”. Từ nữ ca sĩ chỉ được biết đến nhờ danh xưng “tình ᴛɪɴ đồɴ Sơn Tùng”, nay Thiều Bảo Trâm nhận được show mới, giọng hát và MV được đánh giá cao. Sau 24h phát hành, MV của cô ᴄáɴ mốc 1,4 triệu lượt xem, thành tích đứng đầu các BXH và được yêu thích hơn cả MV mới của Sơn Tùng. 



Trước đó, Vũ Cát Tường tiết ʟộ lần đầu với công chúng về quãng thời gian Thiều Bảo Trâm chia tay: “Mình có một đứa bạn lúc nào rủ đi chơi thì cũng đang bận bên người yêu rồi. Cho đến một ngày, vũ trụ bắt chúng nó chia tay nhau. Khi lên Facebook thì nó than rằng: ‘Tường ơi, sao nghe những bài của Tường, em thấy nó đau quá, em thấy muốn khóc quá và nó đã quá’. Và hôm nay cũng đánh dấu 10 năm 2 đứa biết nhau, Thiều Bảo Trâm!”. Đây cũng là lần duy nhất ca sĩ họ Thiều có phản ứng về chuyện tình cảm.