Skip to main content

“In tư” cô bé mặc outfit Đen Hồng, bật khóc khi gặp BLACKPINK Jisoo ngoài đời thực, là ai?

Jisoo (BLACKPINK) gần đây đã tham dự 2022 DIOR Fall Fashion Show DIOR được tổ chức tại Hàn Quốc. Jisoo “lên đồ” đầy thanh lịch và đậm chất hoàng gia. Chiếc váy ren và vải tuyn khiến cô ấy trông như một nàng công chúa!

Ảnh: ST

Ảnh: ST

Trong khi sự kiện diễn ra riêng tư và không công khai, một người hâm mộ may mắn đã vào được chương trình và gặp gỡ Jisoo. Cô bé thậm chí còn nhận được chữ ký từ chính Jisoo.

Fan hâm mộ đã quá xúc động và cô bé bắt đầu khóc. Một phản ứng hoàn toàn dễ hiểu khi được gặp idol của mình ngoài đời thực.

Cả hai tạo dáng trước ống kính khi cô bé cố kìm nén cảm xúc. Cô bé thậm chí còn mặc đồ đen và hồng cho dịp này!



Cô bé lại một lần nữa nở nụ cười khi được tặng chữ ký.

Với những giọt nước mắt chảy dài trên khuôn mặt, cô bé mỉm cười với mẹ mình, người đang tự hào ghi lại khoảnh khắc.

Có vẻ như Jisoo cũng bị cô gái nhỏ mê hoặc.

Người hâm mộ may mắn này là ai? Sau đó, có tin tức tiết ʟộ rằng cô bé chính là con gái của một trong những giám đốc bộ phận trong DIOR. Nhiều người nói rằng cô bé quản lý bộ phận đồ da. Cô bé đã gắn thẻ tham gia chương trình với mẹ của mình vì cô ấy là một fan hâm mộ lớn của Jisoo.

Một người đã nói rằng cô bé đã khóc trong 15 phút.



Sự chu đáo của Jisoo thể hiện rõ trước sự kiện. Khi giám đốc đến Hàn Quốc, cô đã được chào đón bằng những món quà chào mừng trong khách sạn của mình. Nhưng đóng bên trên chiếc bánh là một đĩa CD BLACKPINK có chữ ký gửi cho con gái cô ấy, Angelica!

Thật là một khoảnh khắc tuyệt vời giữa nghệ sĩ và người hâm mộ! Chúng tôi chắc chắn rằng Angelica đã có một ngày vui vẻ khi gặp Jisoo. Cô bé thật may mắn biết bao.

Theo Koreaboo