Skip to main content

Gái độᴄ thân Thiều Trâm thời tới cản không kịp: Nhan sắc chấp cả cam thường, đắt show diễn

Vừa qua, Thiều Bảo Trâm trở lại đường đua âm nhạc với MV Sau lưng anh có ai kìa. Ca khúc nhanh chóng đạt #1 trending YouTube và giúp Thiều Bảo Trâm thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả. Vai trò ca sĩ của cô vốn mờ nhạt nay đã nổi bật hơn trong mắt công chúng.

Thiều Bảo Trâm ngày càng được khán giả chú ý hơn khi trở về trạng thái độᴄ thân. (Ảnh: FB Thiều Bảo Trâm)

Sự thành công của Sau lưng anh có ai kìa thúc đẩy Thiều Trâm hoạt động ca hát sôi nổi hơn. Thời gian gần đây, người hâm mộ nhận thấy cô nàng liên tục chạy show. Dân tình cho rằng giọng ca gốc Thanh Hóa đang là tên tuổi được các bầu show ꜱăɴ đón.



Thiều Trâm vừa tham gia đêm nhạc tại Đà Lạt. (Ảnh: TikTok baotram150)

Nữ ca sĩ đắt show diễn sau khi trở về trạng thái độᴄ thân. (Ảnh: Analog)

Giọng ca gốc Thanh Hóa “gây bão” với màn trình diễn hết mình trên sân khấu. (Ảnh: District K, Instagram thieubaotram)

Khi đi diễn, Thiều Bảo Trâm thường xuyên chọn váy áo khoe vóc dáng cực nuột. Dù ᴅɪệɴ bất kỳ trang phục nào, đôi chân thon dài cũng là “vũ khí” giúp giọng ca Một mình có buồn không ghi điểm tuyệt đối. Ngoài ra, vòng eo nhỏ nhắn cũng là thế mạnh của Thiều Bảo Trâm bấy lâu nay.



Thiều Bảo Trâm không cần ᴅɪệɴ váy áo đắt tiền, chỉ cần tôn được lợi thế hình thể đã khiến dân tình “mất máu”. (Ảnh: FB Thiều Bảo Trâm)

Visual cực đỉnh của Thiều Trâm trong chiếc váy trắng, khoe đôi chân “ăn tiền”. (Ảnh: FB Thiều Bảo Trâm)

Chiếc váy caro bị dân tình cho là khá sến nhưng nhờ đôi chân nên Thiều Bảo Trâm đã ghi điểm trở lại. (Ảnh: TikTok baotramthieu)

Nữ ca sĩ luôn được khán giả ꜱăɴ đón khi trình diễn. (Ảnh: Thiều Bảo Trâm Supporters)

Trở về trạng thái độᴄ thân, Thiều Bảo Trâm liên tiếp khoe những bức ảnh chứng minh nhan sắc thăng hạng. Gương mặt thon gọn, đôi vai ngọc ngà và làn da trắng của người đẹp sinh năm 1994 khiến dân tình ghen tị. Người hâm mộ thậm chí còn nhiều lần bày tỏ sự lo lắng vì thân hình có phần gầy hơn trước.



Body ngày càng nuột nhưng Thiều Trâm lại có lúc khiến fan lo lắng. (Ảnh: FB Thiều Bảo Trâm)

Khung ảnh nào Thiều Trâm cũng khiến dân tình “mất máu”. (Ảnh: Instagram thieubaotram)

Nhan sắc thăng hạng, sự nghiệp thăng hoa, người hâm mộ nhận thấy Thiều Bảo Trâm đang trở thành phiên bản hoàn hảo của chính mình. Không cần phải có ai làm điểm tựa, cô vẫn cố gắng trong sự nghiệp ca hát. Nữ ca sĩ bày tỏ: “Hãy cứ dịu dàng. Đừng để những điều từng khiến bạn tổn thương biến bạn thành một người hoàn toàn khác”.

Thiều Bảo Trâm tự lập, tự thực hiện đam mê và tận hưởng cuộc sống. (Ảnh: FB Thiều Trâm)



Nữ ca sĩ 9x đang là phiên bản tốt nhất của chính mình. (Ảnh: FB Thiều Trâm)

Bước ra khỏi chuyện tình không hoàn hảo, Thiều Bảo Trâm vẫn vực dậy tinh thần, yêu thương bản thân. Với sự chuyên tâm trong âm nhạc, nữ ca sĩ hứa hẹn sẽ gặt hái thêm nhiều thành công.