Skip to main content

Top 5 nữ idol Kpop được tìm ᴋɪếᴍ nhiều nhất YouTube Hàn: Chỉ 1 thành viên BLACKPINK góp mặt?

YouTube hiện nay là nền tảng giải trí xem video phổ biến nhất thế giới. Đây cũng trở thành nơi đưa những sản phẩm của nghệ sĩ đến gần hơn với công chúng. Tại Việt Nam và trên thế giới, nhiều kênh YouTube của các nghệ sĩ trẻ nhận được sự chú ý với lượt xem, lượt tương tác cao ngất ngưởng, tranh giành nhau từng vé xuất hiện trên Top Trending, Top Search…

Mới đây, bảng xếp hạng các idol Kpop nữ được tìm ᴋɪếᴍ nhiều nhất trên YouTube tại Hàn. Trong đó, 5 cái tên đứng đầu tiên trong bảng xếp hạng đều không thuộc cùng một nhóm nhạc. Thậm chí nhóm nhạc nữ đình đám nhất Hàn Quốc hiện nay với lượng người follow siêu khủng trên Instagram cũng chỉ có một cái tên duy nhất ghi danh trong bảng xếp hạng này. 



5 cái tên đầu bảng xếp hạng:

1. IU 

2. Taeyeon (SNSD)

3. Winter (aespa)

4. Jang Won Young (Ive)

5. Jennie (BLACKPINK)

Thành viên duy nhất của BLACKPINK chính là Jennie đã dừng chân ở vị trí thứ 4. 

Đây là bảng xếp hạng trong quý I của năm 2022, khiến không ít netizen ʙấᴛ ɴɢờ khi hàng loạt cái tên đình đám của BLACKPINK “biến mất” như Lisa, Jisoo hay Rosé.

Mới đây, Jennie cũng đã góp mặt tại vị trí số 2 trong top 10 nghệ sĩ được tìm ᴋɪếᴍ nhiều nhất trên ᴍạɴɢ xã hội trong thời gian diễn ra đại nhạc hội đình đám nhất nhì thế giới Coachella. Điều đáng nói, Jennie lại không phải nghệ sĩ trình diễn trong đại nhạc hội năm nay. Chỉ chừng đó thôi đã chứng minh quả thực cô nàng có sức hút vô cùng mãnh liệt đối với netizen không chỉ riêng tại Hàn Quốc mà còn cả thế giới.