Skip to main content

Forbes Korea công bố TOP 10 người nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc năm 2022

Công ty truyền thông toàn cầu Forbes vừa công bố danh sách hàng năm về những người nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc! Danh sách này đã được thu hẹp sau khi xem xét các thành tích nghề nghiệp, mức độ phổ biến trên ᴍạɴɢ xã hội, thu nhập, số lần xuất hiện trên truyền hình và sự xuất hiện trên các phương tiện truyền thông.

Hãy xem những người nổi tiếng đã lọt vào Top 10 dưới đây.

10. Jang Minho (Ca sĩ)

Ở vị trí thứ 10 là ca sĩ Jang Minho, người đã trở thành ngôi sao sau khi tham gia cuộc thi trong chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng rộng rãi Mr.Trot vào năm 2020. Anh ấy đã lọt vào vòng chung kết và xếp thứ 6, ngay lập tức đưa danh tiếng anh nổi tiếng trên toàn quốc.



Jang Minho - Wikipedia

Jang Minho

9. Yoo Jae Suk (MC, Diễn viên hài)

Người dẫn chương trình truyền hình và diễn viên hài Yoo Jae Suk đã lọt vào vị trí thứ chín trong danh sách năm nay. Nhờ sự nhanh trí và tính cách dễ gần, anh ấy đã trở thành một nhân vật được yêu mến ở Hàn Quốc, dẫn chương trình như Infinite Challenge, Running ᴍᴀɴ và Happy Together.

Yoo Jae Suk chính thức đưa ra quyết định về việc ký kết hợp đồng với FNC |  Kites cine, We Fly

Yoo Jae Suk 

8. Youn Yuh Jung (Diễn viên)

Tiếp theo, nữ diễn viên Youn Yuh Jung là người nổi tiếng quyền lực thứ 8 của Hàn Quốc năm 2022, theo Forbes. Nữ diễn viên gạo cội đã trở nên nổi tiếng quốc tế với vai diễn Minari, giành giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Oscar lần thứ 93.



Diễn xuất của cô ấy có thể vô song, nhưng cũng chính sự hài hước ngẫu hứng của bà đã khiến nhiều người quý mến!

Watch: Youn Yuh Jung Makes History As 1st Korean Actress To Win At Academy  Awards + Shares Witty Speech | Soompi

Youn Yuh Jung

7. Lim Young Woong (Ca sĩ)

Vào năm 2020, Lim Young Woong đã vượt qua 17.000 người nộp đơn vào Mr.Trot để giành vị trí đầu tiên. Kể từ đó, anh không chỉ càn quét nhiều lễ trao giải khác nhau mà tài khoản YouTube cá nhân của anh đã vượt qua con số 1,3 triệu người đăng ký.

Who is Lim Young-Woong 임영웅? The Chart-Topping Trot Star (2022 Profile)

 Lim Young Woong



6. Lee Seung Gi (Diễn viên, Ca sĩ, MC)

Nghệ sĩ giải trí đa tài Lee Seung Gi đứng thứ sáu trong danh sách của Forbes, và điều này rất xứng đáng. Anh ấy có nhiều khả năng ca hát, diễn xuất và dẫn chương trình. Trong suốt sự nghiệp của mình, anh ấy đã giành được nhiều giải thưởng và lượng người hâm mộ của anh ngày càng lớn hơn!

Lee Seung Gi 

5. Lee Chanwon (Ca sĩ)

Ca sĩ nhạc trot thứ ba trong danh sách, Lee Chanwon vừa tình cờ đứng ở vị trí thứ 3 trong cùng mùa Mr.Trot. Nhờ sự nổi tiếng của mình, anh ấy đã xuất hiện trên các chương trình truyền hình và đã giành được một số giải thưởng.

Update: Trot Singer Lee Chan Won Diagnosed With COVID-19 + Variety Show  Co-Stars And More Test Negative | Soompi

Lee Chanwon



4. Hyun Jin Ryu (Vận động viên bóng chày)

Hyun Jin Ryu, vận động viên đầu tiên trong danh sách, là một vận động viên bóng chày chuyên nghiệp và thành công. Kỹ năng ấn tượng của anh ấy trên sân đã truyền cảm hứng cho nhiều người!

Hyun-Jin Ryu Caps a Dominant May With a Win Over the Mets - The New York  Times

Hyun Jin Ryu

3. Son Heung Min (Cầu thủ bóng đá)

Ở vị trí thứ ba là cầu thủ bóng đá Son Heung Min. Anh ấy không chỉ chơi tiền đạo cho câu lạc bộ Premier League Tottenham Hotspur, anh ấy còn là đội trưởng đội tuyển quốc gia Hàn Quốc! Anh ấy được coi là một trong những cầu thủ bóng đá Hàn Quốc vĩ đại nhất mọi thời đại.



Son Heung-min lập hat trick vẫn bị cảnh báo

Son Heung Min

2. BLACKPINK (Nhóm nhạc K-Pop)

Theo Forbes, quyền lực nhất nhì làng giải trí Hàn Quốc là BLACKPINK, nhóm nhạc nữ 4 thành viên của YG Entertainment.

BLACKPINK

Mỗi thành viên đã có một hoạt động thành công trong năm qua, với một số ra mắt solo và họ cũng làm đại ᴅɪệɴ cho nhiều thương hiệu nổi tiếng. Vì nhóm có hàng triệu người theo dõi trên khắp thế giới, sức ảnh hưởng của họ là không thể phủ nhận!

1. BTS (Nhóm nhạc K-Pop)

Và cuối cùng, ở vị trí đầu tiên không ai khác chính là nhóm nhạc BTS!

BTS

Dù chỉ vài tháng đầu năm trôi qua, nhưng các chàng trai đã có rất nhiều thành tích, bao gồm cả concert solo thành công, Permission To Dance On Stage. Buổi hòa nhạc được mong chờ với sự tham gia của hàng nghìn người hâm mộ, trở thành một đêm mà họ sẽ không bao giờ quên.



PTD On Stage concert

Với sự nổi tiếng rộng khắp, người hâm mộ trung thành và số lượng kỷ lục lớn, không có gì ngạc nhiên khi BTS giành vị trí đầu bảng!

BTS phá kỷ lục Guinness Thế giới với giải Nickelodeon 2022 - Thể thao & Văn  hóa

@ bts_bighit / Twitter

Theo Koreaboo