Skip to main content

YG có phát ngôn chính thức sau tin tức BLACKPINK sẽ comeback vào Tháng 6

BLACKPINK được thông báo sẽ trở lại vào tháng 6

Mới đây, vào ngày 26 tháng 4, tờ Sports DongA của Hàn Quốc  đã đưa tin rằng nhóm nhạc nữ 4 thành viên của YG Entertainment, BLACKPINK, sẽ trở lại vào tháng 6 tới đây.

Báo cáo cũng bao gồm các nghệ sĩ khác như BTS và ca sĩ nhạc trot Lim Young Woong vì một số nghệ sĩ Hàn Quốc cũng chuẩn bị trở lại trong cùng tháng.

Sports DongA trích dẫn một quan chức từ YG Entertainment đã tiết ʟộ rằng nhóm sẽ comeback với một album mới. Đây sẽ là lần đánh dấu sự trở lại và phát hành đầu tiên của BLACKPINK sau hơn một năm sáu tháng.

YG Entertainment đưa ra tuyên bố về sự trở lại của BLACKPINK vào tháng 6

YG Entertainment kể từ đó đã giữ im lặng về bất kỳ thông tin nào về khả năng trở lại của BLACKPINK.



Tuy nhiên, vào ngày 27 tháng 4 KST, YG Entertainment đã nói chuyện với hãng truyền thông Sports Trend để giải quyết các báo cáo về sự trở lại vào tháng 6 của nhóm.

YG Entertainment tuyên bố, “Lịch trình trở lại của BLACKPINK vẫn chưa được quyết định. Về sự trở lại của BLACKPINK vào tháng 6, nhiều người chỉ đang suy đoán như vậy, nhưng đó không phải là thông báo chính thức từ chúng tôi.

Tuy nhiên, họ trấn an người hâm mộ bằng cách nói rằng sự trở lại của BLACKPINK đang được tiến hành rất tốt, họ nói: “Tuy nhiên, đúng là BLACKPINK đang chuẩn bị cho sự trở lại. Khi lịch trình chi tiết đã sẵn sàng, chúng tôi sẽ công bố thông tin chính thức.



Trong khi đó, lần phát hành cuối cùng của BLACKPINK là full-length album đầu tiên của họ, “THE ALBUM”, trở lại vào tháng 10 năm 2020.

Sau đợt quảng bá cho “THE ALBUM”, các thành viên Jennie, Jisoo, Rosé và Lisa đã tập trung vào các hoạt động cá nhân của họ. Chẳng hạn như Rosé và Lisa ra mắt solo, và Jisoo debut làm diễn diên vào năm 2021.

Bình luận của netizens:

– Tháng tư là lời nói dối của anh

– Sao t lại có cái cảm giác là Yg nó tách Bp ra luôn solo v đó, gần hết hợp đồng mà duy nhất 1 cái full album

– Mấy chị thì lúc nào cũng lên bảo fan ráng đợi thêm 1 chút nữa sắp được gặp rồi. Nhưng con YG thì “ mơ đi nha mấy cưng”



– Rồi Blink chúng tôi lại thành những chúa hề

– Ko sao, chúng tôi quá quen rồi :))

– Con YG nó ém nhóm quá trời luôn á =)) Ém kiểu không chấp nhận được luôn. Năm sau mà 4 chị không tái kí với YG thì cũng không ʙấᴛ ɴɢờ lắm đâu. Biết là than vãn cũng chẳng giải quyết được gì nhưng mà YG khốn nạn thực sự

– Mọi ng phải tin tưởng chờ đợi chất lượng nhạc từ YG. Các chị đã nói rồi ko thiếu bài hát và thu âm rất nhiều nên càng kỹ trong việc chọn bài chọn concept chứ. Cta đã đợi các chị sắp hoàn thành kì nghĩa vụ quân sự rồi mà. Cố lên tí



– Xin lỗi nha. Nhưng t đã mất niềm tin và sự kiên nhẫn đối với nhóm rồi.

– Đừng bi quan mấy má ơi. T7 comeback á

– hoi đợi tháng 10 comeback cho tròn 2 năm :))

– YG said có thể là t6 nhưng chưa biết t6 năm nào 

– Nín luôn đi YG

– Kệ đi năm nay không hoạt động năm sau không ai kí hợp đồng rồi rã nhóm luôn chứ gì =))) chưa thấy nhóm nào 2023 hết hợp đồng mà 2022 chưa có lịch cb hết á

– Có thời gian chuẩn bị kĩ thôi, comeback phải chất lượng, mn bình tĩnh