Skip to main content

Vì 1 quả chuối mà Jungkook và J-Hope (BTS) ‘ân oán’ mãi không dứt

BTS đã cùng nhau ra mắt từ năm 2013 và do đó, không ngạc nhiên là các thành viên đã cùng nhau ngậm đắng nuốt cay không ít phen. Họ đã không ít lần cởi mở chia sẻ, cho thấy họ rất thoải mái với con người thật của mình.

Gần đây, trong game mới BTS Island: In The SEOM, ARMY đã được quay lại một chuyện cũ vô cùng đáng yêu. Game sẽ được phát hành vào hè này. Cho tới nay, ARMY chỉ biết đó là một game cố truyện phong phú, kể về bảy người bạn sống trên một hòn đảo cũng như nhiều câu đố thú vị!

Như mỗi khi ở gần nhau, các thành viên vô cùng hỗn loạn khi cùng làm nhà sản xuất cho game. Mới đây, một đoạn trailer chơi game đã được phát hành, trông vô cùng dễ thương.



Đặc ʙɪệᴛ, có một chi tiết mà những ARMY kỳ cựu có thể nhớ ra: “Sự cố quả chuối” giữa J-Hope và Jungkook.

Trong trailer, có đoạn nhân vật J-Hope ném chuối vào nhân vật Jungkook rồi nói: “Đấy, ăn hết đi”.

Đối với ai chưa biết, BTS từng vài lần kể về chuyện này. Trong phim tài liệu Burn The Stage, các thành viên nhớ lại chuyện họ giành vũ đạo và giải thích rằng còn hơn là họ giành đồ ăn.

Các thành viên đùa rằng họ tranh giành đồ ăn rất ác liệt! J-Hope tiết lộ: “Mình thậm chí ném chuối vào Jungkook”.

J-Hope: “Mình kiểu: Sao cũng được, ăn đi Jungkook. Nói thật là em hơi ꜱốᴄ. Một con người có thể thay đổi nhanh như thế“. Khi tham gia You Quiz on the Block, câu chuyện được chia sẻ rõ hơn. “Em ấy được fan cho một quả chuối. Mình lỡ lấy quả chuối đó ăn mất. Sau đó Jungkook cứ hỏi ai đã ăn quả chuối đó” – J-Hope giải thích. 



Jungkook cảm thấy J-Hope đã giảm nhẹ câu chuyện và cần phải làm rõ: “Ồ, quà mà em nhận được những năm đầu vừa ra mắt vô cùng quý giá. Lúc đó có một bịch hoa quả nhưng mà nó cứ vơi dần đi. Em không chịu nổi nên nói các anh đừng ăn nữa, đó là của em mà”.

“Lúc đó, J-Hope đang ăn chuối. Anh ấy ăn như thế này. Rồi đột nhiên nhổ ra” – Jungkook kể tiếp.

Mình đã ném nó vào Jungkook. Nhìn lại, mình thấy rất có lỗi với em ấy” – J-Hope hối hận.

Khi ARMYs nhìn thấy những thước phim này, họ không thể giấu được cảm xúc của mình trước sự thật rằng nhóm vẫn luôn ghi nhớ về thời mới ra mắt cảu mình. Nhiều người thậm chí còn yêu thích rằng họ đã thấy khoảnh khắc được tái hiện bằng lời nói và âm thanh. 



Như mọi khi, BTS chứng minh rằng họ luôn trung thực với ARMYs và cũng chứng tỏ rằng tình bạn của họ bền chặt đến mức họ có thể nói đùa về những khoảnh khắc như thế này.