Skip to main content

Chán làm thần tượng, V (BTS) đến Nhật làm điệp viên và ‘lập gia đình’?

Không thể phủ nhận rằng khi nhắc đến visual của BTS V thì ai cũng phải trầm trồBất kể anh ấy đang biểu diễn trên sân khấu, quay video ca nhạc hay chỉ đi chơi, các ARMY vẫn không ngừng khen ngợi thần tượng vì ngoại hình, sự quyến rũ và thần thái của anh ấy.

Đặc biệt, nhiều ARMY đã chia sẻ rằng V sở hữu ngoại hình hoàn mỹ giống các nhân vật anime, từ các đường nét sắc sảo, tỷ lệ không thật đến sức hút không thể phủ nhận.

Chà, có vẻ như các ARMY cuối cùng đã tìm thấy một nhân vật manga đại diện cho V một cách hoàn hảo, và tất cả là nhờ bộ truyện tranh Nhật Bản Spy x Family .



Bộ truyện được viết bởi Tatsuya Endo và theo chân một điệp viên phải “xây dựng gia đình” để thực hiện một nhiệm vụ. Tuy nhiên, anh ấy không nhận ra rằng con gái nuôi và vợ của anh ấy không giống nhau.

Bộ truyện gần đây đã được chuyển thể thành phim và bắt đầu phát sóng vào đầu tháng 4. Đặc biệt, khi bộ phim bắt đầu lên sóng, một điều khiến cư dân mạng chú ý chính là nhân vật chính Twilight (hay Lord Forger).

 

Chà, có vẻ như những cư dân mạng tinh mắt đã chú ý đến một cảnh trong đó nam chính đẹp trai có vẻ giống với V của BTS ở nhiều khía cạnh hơn.

Có vẻ như không thể chọn được một biểu tượng nào từ V kể từ khi anh ấy ra mắt, nhưng nhiều người không thể phủ nhận thần tượng trông tuyệt vời như thế nào trong bộ trang phục “Dynamite” của anh ấy. Chỉ có điều gì đó về bộ quần áo màu xanh lá cây đã khiến Internet trở nên hỗn loạn, và không có gì đáng ngạc nhiên khi hiểu tại sao.



Ngay cả khi anh ấy đang nhảy, màu sắc và phong cách dường như hoàn toàn toát lên những cảm xúc cổ điển và khiến V tỏa sáng hơn nữa (nếu điều đó có thể xảy ra).

Chà, có vẻ như vẻ ngoài mang tính biểu tượng đến nỗi nó có thể đã ảnh hưởng đến một trong những ngoại hình của Twilight trong bộ truyện tranh.

Một ARMY đã chia sẻ một số hình ảnh từ tập ba của bộ phim truyền hình làm lại và Twilight trông cực kỳ bảnh bao trong một bộ đồ trông cực kỳ giống với V, với màu sắc, kiểu dáng và đường cắt.

Đặc biệt, với tính cách và mái tóc vàng (có thể dễ dàng giống với vẻ ngoài biểu tượng của V), không thể không nhận thấy những điểm tương đồng giữa nhân vật và V trong thời kỳ “Dynamite”.



Có vẻ như người dùng không thể nhận ra đủ điểm tương đồng giữa V và Twilight khi họ chia sẻ những so sánh song song của cả hai về trang phục và mái tóc. Thật khó để phủ nhận sự giống nhau ở một khía cạnh nào đó.

Dù sự giống nhau có cố ý hay không thì khó có thể phủ nhận rằng chúng giống nhau đến mức nào. Đây cũng không phải là lần đầu tiên những người sáng tạo sử dụng BTS làm nguồn cảm hứng. Đầu năm nay, có thông tin tiết lộ rằng một trong những nhân vật trong bộ phim  Turning Red  thực sự được lấy cảm hứng từ Jimin của BTS.

Sẽ rất thú vị để xem liệu khi bộ phim tiếp tục, cư dân mạng có nhận thấy thêm bất kỳ bộ trang phục nào được truyền cảm hứng từ bộ lookbook hoành tráng của V trong những năm qua hay không. Nếu họ chọn sử dụng trang phục của V làm ảnh hưởng, Twilight chắc chắn sẽ là một trong những nhân vật mặc đẹp nhất.