Skip to main content

Hàng loạt ngôi sao Rap đình đám nhất showbiz Việt quy tụ tại Đà Nẵng

The Rap show

Sau một năm bị gián đoạn, một sự kiện quy tụ hàng loạt ngôi sao Rap đình đám nhất showbiz Việt như Binz, Wowy, Dế Choắt, Ricky Star, 16Typh, Youno BigBoi, HIEUTHUHAI, Blacka, Lona Kiều Loan, Bạch Công Khanh, và Mia…

Có thể coi đây là một siêu sự kiện âm nhạc Rap – Hip Hop độᴄ nhất vô nhị từ trước đến nay tại Đà Thành.

Với mong muốn chiêu đãi khán giả yêu Rap một bữa tiệc âm nhạc đỉnh cao, The Rap Show sẽ chính thức quay trở lại vào 20h00 ngày 30.4.2022 ngay tại Cung thể thao Tuyên Sơn. 

Chắc chắn rằng với sự góp mặt của dàn Rapper đến từ Rap Việt 2020 và 2021 cùng các vị khách mời nổi tiếng khác, đây sẽ là một đêm nhạc bùng ɴổ, đáng nhớ, thỏa lòng mong đợi của hàng triêu trái tim yêu Rap.



Liên hệ ᴍᴜᴀ vé: Trung tâm Hỗ trợ Du khách Đà Nẵng I Hotline: 02363.550.111 / 038.780.6838

“Light up Đà Nẵng”

“Light up Đà Nẵng” chiếu sáng những nhịp sống náo nhiệt trong đêm, những bộ môn nghệ thuật đậm chất đường phố, cùng những con người giàu lòng nhiệt huyết và lửa đam mê để thắp sáng Đà Nẵng.

Tất cả, đã sẵn sàng đón bạn vào thứ sáu ngày 22.4 và 29.04, từ 21 giờ đến 1 giờ ngày hôm sau, tại Quảng trường Bạch Đằng, Bình Minh 6, Đà Nẵng.

Bên cạnh không gian giải trí về đêm, “Light up Đà Nẵng” cũng sẽ mang đến cho bạn những gian hàng ẩm thực ấn tượng cũng như chương trình âm nhạc đặc sắc. Đặc ʙɪệᴛ, không thể thiếu “HIPHOP BATTLE” và “Cuộc thi Kpop Cover”



Show Trung Quân Idol – Danang Beach show

Mùa hè này, Một sự kiện âm nhạc chưa từng có tại Đà thành đã được diễn ra tại khu vui chơi giải trí về đêm Dana Beach – Dana Beach Color

Thời gian: 20:00 ngày 29.4.2022

Địa điểm: Dana Beach Color, 51 Võ Nguyên Giáp, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Bản tình ca vang lên giữa hoàng hôn trên bờ biển Dana Beach Color sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn vào những ngày lễ này.

Với khách mời là chàng hoàng tử của các bản tình ca  Trung Quân Idol, chắc hẳn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giản nhất bên bờ biển Đà Nẵng.