Skip to main content

Không phải V, thành viên này của BTS mới là nam idol được tìm ᴋɪếᴍ nhiều nhất YouTube Hàn

YouTube là nơi các nghệ sĩ, nhóm nhạc có thể đăng tải các MV cá nhân và cũng là nơi mà fan của họ có thể đăng tải các video fancam, video chế… về các nghệ sĩ. Không quá khác Google, mức độ tìm ᴋɪếᴍ trên YouTube cũng sẽ đánh giá mức độ nổi tiếng của các idol xứ Hàn.

Mới đây nhất, theo thống kê và thông tin từ trang Allkpop thì Jungkook (BTS) là cái tên được tìm ᴋɪếᴍ nhiều nhất trên YouTube xứ Hàn quý 1 năm 2022.

Jungkook vẫn tiếp tục thống trị trên các nền tảng ᴍạɴɢ xã hội vào năm 2022, nam idol còn được netizen mệnh danh là “ông vua SNS”. Bên cạnh đó, Jungkook cũng được ca ngợi là “Ông hoàng fancam” khi là Thần tượng K-Pop được tìm ᴋɪếᴍ nhiều nhất trên YouTube trong 5 năm qua.



Các fancam của Jungkook trên YouTube luôn lan truyền trong cộng đồng người hâm mộ và những người không hâm mộ do sự hiện ᴅɪệɴ và màn trình diễn hoành tráng trên sân khấu của anh ấy, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi anh ấy đã thống trị nền tảng nói trên trong nhiều năm.

Jungkook cũng là nam thần tượng K-Pop được tìm ᴋɪếᴍ nhiều nhất trên YouTube ở Hàn Quốc trong nhiều năm liên tiếp. Và thật ấn tượng khi Jungkook đạt được thành tích này mà không có bất kỳ video âm nhạc solo hay màn ra mắt nào.

Xếp ở vị trí thứ 2 trong danh sách nam idol được tìm ᴋɪếᴍ nhiều nhất xứ Hàn là V (BTS)