Skip to main content

Sao Cbiz xa hoa đến mức nào: Người xài 6 tỉ nửa ngày, kẻ dùng mỹ phẩm làm bằng kim cương

Những người nổi tiếng ᴋɪếᴍ được bao nhiêu tiền, mọi người đều có thể nhìn thấy trên tin tức, đặc ʙɪệᴛ là những người có danh tiếng cao. Quay một đoạn phim ngắn nhỏ họ có thể ᴋɪếᴍ được vài chục tỉ.

Tuy nhiên, đồng thời với việc ᴋɪếᴍ tiền, cách thức và tốc độ tiêu tiền của các ngôi sao cũng khiến dân ᴍạɴɢ Hoa ngữ choáng váng và chỉ biết thở dài: sung sướng nhà giàu ngoài sức tưởng tượng của chúng ta! Bạn không thể tưởng tượng các sao nữ trong giới tiêu tiền của họ kiêu ngạo như thế nào.

Hôm nay, hãy cùng điểm qua các sao nữ tiêu tiền mạnh tay trong làng giải trí.

1. Trương Bá Chi

Kể từ sau sự cố chụp ảnh, Trương Bá Chi nổi tiếng trên đường phố và từng trở thành chủ đề của làng giải trí. Sau một thời gian nghỉ ngơi, cô lại nổi đình nổi đám trong giới khi quay lại trong show Tỷ tỷ đạp sóng rẽ gió mùa 2 và hàng loạt chương trình truyền hình, đóng nhiều quảng cáo nên thu nhập của cô cũng tương đối cao trong giới giải trí. Đằng sau đó là quá nhiều nỗi buồn và sự bất lực, chỉ có thể giải tỏa thông qua việc đɪêɴ cuồng mua sắm để giải tỏa áp lực và trút bỏ cảm xúc.



Khi vừa ly hôn với Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi đã một mình mang theo 3 đứa con nên Tạ Đình Phong đã trả cho Trương Bá Chi 80 triệu mỗi năm tiền nuôi con. Lúc đó tâm trạng vô cùng ᴛồɪ ᴛệ, cô đã tiêu hơn 2 triệu HKD (hơn 5,8 tỉ) để ᴍᴜᴀ sắm, và thẻ tín dụng của cô đã hết sạch trong nửa ngày.

Có lần, con trai đầu Lucas chọc giận Trương Bá Chi, cô trực tiếp chi 10 triệu HKD (hơn 29,2 tỉ) ᴍᴜᴀ nhà cao cấp, xe sang để trút giận.

 

 

2. Dương Mịch

Dương Mịch có lẽ là cái tên đã tham gia nghệ thuật từ lâu đã giúp tên tuổi của Dương Mịch có chỗ đứng nhất định. Dù sở hữu khối tài sản khủng nhưng Dương Mịch chưa bao giờ ngừng nghỉ làm việc. Dương Mịch cũng là sao nữ có cát-xê cao ngất ngưởng của Cbiz.



Sở hữu tài sản khủng, đồng nghĩa với việc Dương Mịch cũng tự tay thưởng cho mình những món đồ xa xỉ. Dương Mịch thường xuyên sử dụng những bộ trang phục, chiếc túi hiệu dù trên phim hay ngoài đời. Thậm chí, có những chiếc túi có tiền chưa chắc có thể ᴍᴜᴀ được. Không những thế, Dương Mịch còn sở hữu nhiều xe sang, ʙɪệᴛ thự do cô đứng tên.

3. Lý Tương

Lý Tương, không những được biết đến là MC đình đám của Cbiz. Không những thế, Lý Tương còn có xuất thân rất vững vàng, cha là quan chức cấp cao, mẹ là cổ đông lớn của tập đoàn ô tô. Cô có hàng trăm cửa hàng 4S. Cho dù Lý Tương không dựa vào chính mình, cô vẫn là một phú nhị đại.



Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Lý Tương đã từng vạch ra cho mình con đường kinh doanh bất động sản. Sau khi bắt đầu tự ᴋɪếᴍ tiền, cô ấy dành phần lớn thời gian để đầu tư vào bất động sản! Sở hữu khối bất động sản khổng lồ, nên nữ MC đình đám cũng chẳng có chút đắn đo trong việc phải xài tiền ra sao. Được biết, trước đây, gia đình Lý Tương sống trong một căn ʙɪệᴛ thự rộng hơn 600m2 ở Bắc Kinh.

 

Không những vậy, cô còn có sở thích sưu tập kim cương, đồ trang sức đắt tiền. Thậm chí, chỉ cần thích là Lý Tương có thể vung tiền ᴍᴜᴀ về chất thành một đống, có khi không sử dụng đến.



Ngoài ra, Lý Tương còn sử dụng những loại mỹ phẩm đắt tiền nhất. Chỉ riêng sản phẩm tẩy tế bào ᴄʜếᴛ mà nữ MC sử dụng còn có kèm thêm hai carat bột kim cương chẳng khác nào mài một chiếc nhẫn kim cương thành bột làm mỹ phẩm.

4. Hàn Tuyết

Sinh trưởng trong một gia đình danh giá, ngay khi lên 5, Hàn Tuyết đã được đi máy bay phản lực, sử dụng những món đồ chơi nhập khẩu. Vì vậy, Hàn Tuyết cũng có một quan điểm riêng trong việc tiêu tiền.

Hàn Tuyết từng công khai bày tỏ quan điểm của mình trên một chương trình: “Tôi nghĩ nữ diễn viên chi hàng trăm nghìn cho túi xách và giày dép là quá rẻ. Sở thích của tôi là sưu tập đồ trang sức”. Thậm chí, Hàn Tuyết cũng có chút tự đắc nói: “Đổi nhẫn của tôi lấy hai căn nhà ở Bắc Kinh cũng không thành vấn đề.



Trong một lần khác, vì thích chiếc nhẫn sapphire trong một cuộc đấu giá từ thiện, Hàn Tuyết và bà xã Beckham cùng ngắm chúng, cuối cùng nữ diễn viên đã quyết tâm đấu giá thành công chiếc nhẫn với giá 70 triệu NDT.

Khi quay phim, nếu đoàn phim cần sử dụng đạo cụ như trang sức, Hàn Tuyết cũng sẽ tự mang theo khiến các diễn viên cùng đoàn không khỏi ngẩn ngơ khi nhìn thấy bộ trang sức trị giá hàng chục triệu đồng.

 

 
Ngoài trang sức, Hàn Tuyết còn có yêu cầu cao đối với đồng hồ, thường những chiếc đồng hồ cô sử dụng để phối với trang phục có giá gần 3 tỉ đồng.