Skip to main content

Hội mỹ nhân Cbiz muối mặt vì bị ‘hôi miệng’: Cô cuối 10 năm không dám đóng cảnh hôn?

Trương Tử Hàm

Trương Tử Hàm là nữ diễn viên Hoa ngữ khá nổi tiếng, sở hữu vẻ ngoài nóng bỏng, quyến rũ. Cô từng thủ vai chính trong loạt phim đình đám như Bạch Xà Truyện, Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Cổ ᴋɪếᴍ Kỳ Đàm, Thần Điêu Đại Hiệp,… Xinh đẹp, tài năng nhưng Trương Tử Hàm lại không thể lên tầm sao hạng A, nhiều người còn trêu đùa rằng nguyên do là bởi cô… bị hôi miệng. Theo thông tin được tiết ʟộ, thời điểm đóng Bạch Xà Truyện, Tử Hàm có khá nhiều cảnh thân mật với Phan Việt Minh thế nhưng hai người gặp không ít khó khăn vì mùi hôi từ miệng của Tử Hàm.

Từ Hy Viên

Xinh đẹp, đa tài và là một cái tên đình đám nhưng Từ Hy Viên vẫn gặp không ít rắc rối vì chứng hôi miệng của mình. Không ít bạn diễn đóng chung với Đại S đã phải phàn nàn về hơi thở khó chịu của cô. 



Lưu Diệc Phi

Thần tiên tỷ tỷ thực ra cũng chỉ là một người bình thường và cũng sẽ mắc phải những chứng bệnh như bao người. Lưu Diệc Phi luôn mang vẻ ngoài lạnh lùng, khí chất “thần tiên” khiến danh xưng “thần tiên tỷ tỷ” gắn liền với cô dù đã gần 20 năm trôi qua.

Tuy nhiên, chính bản thân Lưu Diệc Phi cũng không quá quan tâm đến hình tượng của mình. Điều này thể hiện qua việc cô ăn mặc khá qua loa khi không phải xuất hiện trước công chúng. Ngoài ra, bản thân cô cũng từng chia sẻ mình bị hôi miệng trên show truyền hình. Điều này thật sự khiến hình tượng của nữ diễn viên bị ảnh hưởng không ít. Được biết có một khoảng thời gian, cô bị mắc chứng viêm lợi khá nặng, đây cũng là nguyên nhân nụ cười hở răng của cô khá kém sắc và cô cũng hạn chế cười lớn. Với tính chất chân răng yếu, nên việc sử dụng đập đi xây lại bộ răng – yếu điểm lớn nhất của thần tiên tỉ tỉ cũng là điều dễ dẫn đến hậu quả khó lường cho sức khoẻ.



Lý Băng Băng

Lý Băng Băng là đại hoa đán của làng giải trí Hoa ngữ từ rất nhiều năm nay, dù có bao nhiêu lớp thế hệ sau mọc lên thì nhan sắc của mỹ nữ họ Lý vẫn luôn là tượng đài khó thay đổi trong lòng người dân Trung Quốc. Nay dù đã ngoài 40 nhưng khuôn mặt và dáng người cô chẳng khác gì thời 30, thậm chí cô còn có một người bạn trai kém mình tận 16 tuổi.

Vậy mà chẳng ngờ được là nữ thần cũng sẽ mắc chứng bệnh của “người phàm”. Trong giới đều đồn rằng Lý Băng Băng mắc chứng hôi miệng nhưng điều đáng nói là cô nàng lại không hề để ý mà cứ mặc kệ cho khoang miệng mình ngày càng nặng mùi hơn.



Thực tế, mắc bệnh về răng miệng không quá xa lạ với nhiều người, và cũng chẳng ai muốn bản thân bị mắc căn bệnh “mất mặt” này. Tuy nhiên tùy vào thể chất và cơ địa của mỗi người mà căn bệnh này rất khó trị tận gốc. Dù là người nổi tiếng, là ngôi sao thì họ cũng chỉ là 1 người bình thường, cho nên vấn đề răng miệng dẫu gây ảnh hưởng đến tâm lý bạn diễn thì ngôi sao bị hôi miệng vẫn cần được tôn trọng và thông cảm.

Lương Hựu Nam

Là một nữ diễn viên truyền hình khá nổi tiếng, Lương Hựu Nam lại ít khi đóng cảnh hôn. Trong một lần tham gia hoạt động tuyên truyền nha khoa, cô ʙấᴛ ɴɢờ chia sẻ về việc hạn chế đóng cảnh hôn của mình: “Chính vì hôi miệng mà 10 năm qua có ᴄʜếᴛ tôi cũng không dám đóng cảnh hôn! Chỉ sợ hại ᴄʜếᴛ bạn diễn”. Thậm chí Hựu Nam còn kể thêm rằng có lần khi đóng 1 cảnh phim, bạn diễn đã phải lui lại khá xa vì hơi thở có mùi của cô khiến cô rất xấu hổ.



Nguồn: Tổng hợp