Skip to main content

Xỉu 8 kiếp với dàn cast ‘thảm họa’ của Thần Điêu Đại Hiệp remake: Tiểu Long Nữ diễn siêu lố?

Cụ thể các trang như Sohu, NetEase đều đưa tin dự án Thần Điêu Đại Hiệp của đạo diễn gốc Việt -Từ Khắc đã chốt hạ dàn cast vô cùng hùng hậu. Tuy nhiên những cái tên này đang khiến khán giả vô cùng hoang mang và chỉ trích dữ dội.

Ai sẽ là những cái tên tham gia Thần Điêu Đại Hiệp bản mới?

Trước đó nếu có thông tin Chu Nhất Long đang được xem xét cho vai Dương Quá thì giờ đây nam chính lại chuyển sang Hoàng Cảnh Du. Bên cạnh đó, Tiểu Long Nữ lần này sẽ do “nữ phụ Sơn Hà Lệnh” Châu Dã đảm nhận.

Hoàng Cảnh Du vào vai Dương Quá

Châu Dã đóng Tiểu Long Nữ



Đây đều là hai cái tên từng dính phải tranh cãi diễn xuất, nếu Hoàng Cảnh Du diễn đơ thì Châu Dã lại thường xuyên diễn quá lố. Bàn về khí chất, Châu Dã cũng thua quá xa so với các đàn chị như Lưu Diệc Phi, Lý Nhược Đồng… Mặt khác Hoàng Cảnh Du lại từng được nhận xét không hợp cổ trang do visual quá hiện đại.

 

Diễn xuất quá lố của Châu Dã vừa qua gặp phải nhiều chỉ trích

Tuy nhiên sự tranh cãi vẫn tiếp tục khi Châu Tấn sẽ trở lại với vai Hoàng Dung sau gần 20 năm kể từ Anh Hùng Xạ Điêu. Nhiều khán giả bình luận dưới bài đăng của NetEase, cho rằng Châu Tấn đã quá già để vào vai Hoàng Dung, đặc ʙɪệᴛ là khi đứng cạnh những diễn viên trẻ khác.



Châu Tấn sẽ trở lại với vai Hoàng Dung

Thế nhưng cư dân ᴍạɴɢ lo ngại vấn đề tuổi tác sẽ cản trở Châu Tấn đóng Thần Điêu Đại Hiệp

Ngoài Hoàng Cảnh Du, Châu Dã và Châu Tấn, Thần Điêu Đại Hiệp của Từ Khắc còn chiêu mộ Trần Khôn vào vai Quách Tĩnh, Trương Vũ Kỳ vào vai Lý Mạc Sầu và Lưu Hạo Tồn vào vai Quách Tương. Hiện tại phim vẫn chưa có lịch quay và công chiếu chính thức.

Trần Khôn tái hợp Châu Tấn ở dự áɴ Thần Điêu Đại Hiệp

“Song Hye Kyo xứ Trung” Trương Vũ Kỳ vào vai Lý Mạc Sầu

“Mưu nữ lang” tai tiếng Lưu Hạo Tồn đảm nhận vai Quách Tương



Nguồn tin: NetEase