Skip to main content

Cách Sơn Tùng luôn ưu ái đặc ʙɪệᴛ cho Hải Tú: “Anh muốn em phải như một con hâm ấy”

Hải Tú vốn là cô mẫu trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất. ʙấᴛ ɴɢờ trở thành “nàng thơ” được Sơn Tùng ưu ái, Hải Tú đảm nhận vai nữ chính trong MV “Chúng ta của hiện tại”. Trong quá trình quay hình, Sơn Tùng còn nhiều lần đích thân thị phạm cho Hải Tú. 
 

 

để cô diễn với cảm xúc chân thật nhất trong mỗi cảnh quay. Còn nhớ pử phân cảnh Hải Tú bị áp lực đến nỗi bật khóc, Sơn Tùng đã vận động cả ekip cho cô một tràng pháo tay ủng hộ tinh thần. Khi diễn tình cảm, Sơn Tùng chỉ dạy Hải Tú nhiệt tình: “Em đang trong một nhân vật rất là hâm, nên lúc nào cũng phải nhìn trời nhìn mây. Và chính vì cái sự hâm hấp đấy của em thì anh mới nhìn, muốn ngắm gương mặt em”. 



Sơn Tùng muốn Hải Tú phải phát huy hết cái hâm hâm của mình, nhắc nhở mọi lúc mọi nơi: “Anh muốn phải hâm hơn nữa”, “em đang ở trong vai rất hâm đấy”, “em phải diễn thoải mái ra, em phải như một con hâm ấy”. Chủ tịch truyền đạt cặn kẽ từng nét diễn cho nàng thơ, đủ thấy tâm huyết đến mức nào. 

 

Ngoài ra những khoảnh khắc ở hậu trường tình tứ của nhân vật còn khiến khán giả ʙấᴛ ɴɢờ. Có lẽ tình cảm của cả hai nhen nhóm từ khi đó “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”, ở cạnh nhau thời gian dài, cùng ăn cùng diễn, đóng vai tình tứ thì bảo sao có tình cảm.



Tình cảm của Sơn Tùng dành cho Hải Tú còn thể hiện khi anh thường xuyên ở lại đợi để đưa cô về nhà, khác hẳn thái độ đối với các bạn diễn khác.