Skip to main content

Siêu phẩm cổ trang của Cúc Tịnh Y ʙấᴛ ɴɢờ bị remake, fan ‘nhà gái’ liền đổ lỗi nam chính?

Vào năm 2018, dự áɴ cổ trang Vân Tịch Truyện đã trở thành cú hit vang dội đưa tên tuổi Cúc Tịnh Y đến gần hơn với khán giả đại chúng. Ngoài ra, bộ phim còn tạo nên couple Trương Triết Hạn – Cúc Tịnh Y rất được yêu thích, đến mức cả hai đã mạnh dạn tái hợp ở dự án Như Ý Phương Phi chỉ sau 2 năm. Giờ đây, thông tin Vân Tịch Truyện sắp được remake đang khiến dân tình khắp nơi choáng váng.

Vân Tịch Truyện của Cúc Tịnh Y và Trương Triết Hạn sắp được remake

Cụ thể trên Weibo đang lan truyền tin tức “làm lại” bộ phim Vân Tịch Truyện từng được Cúc Tịnh Y và Trương Triết Hạn đóng chính. Tuy nhiên nhiều yếu tố của phim sẽ được thay đổi, đầu tiên chính là tựa đề. Phim sẽ từ Vân Tịch Truyện được đổi thành Không Thể Trêu Vào Hàn Vân Tịch, số tập cũng rút ngắn từ 48 xuống còn 24 tập. Ekip phim từ sản xuất, đạo diễn đến biên kịch cũng được “thay máu” toàn bộ.



Thông tin remake Vân Tịch Truyện đang khiến khán giả xôn xao

Phim từng giúp cặp đôi Trương Triết Hạn – Cúc Tịnh Y thăng tiến trong sự nghiệp

Hiện tại dự áɴ Vân Tịch Truyện remake đang khiến khán giả vô cùng ʙấᴛ ɴɢờ và hoang mang. Bên cạnh cái tên mới vô cùng kệch cỡm, netizen còn cho rằng một dự áɴ phim mới 4 năm tuổi đời không có lý do gì để được remake sớm như vậy. “Làn sóng remake của Trung Quốc giờ quá ‘rác’ rồi“, một netizen Trung nhận định.

Chưa dừng lại ở đó, fan Cúc Tịnh Y và fan Trương Triết Hạn còn xảy ra mâu thuẫn, mắng chửi nhau khắp Weibo. Fan “nhà gái” cho rằng vì “nhà trai” vướng scandal nên phim đã bị gỡ, giờ đây ekip phải quay lại bản mới. Ngược lại fan “nhà trai” khẳng định nam diễn viên bị oan, vẫn đang đấu tranh cho bản thân. Ngay cả biên kịch của Vân Tịch Truyện – Kim Viện Viện cũng đăng đàn bày tỏ sự bức xúc, cho rằng ekip đứng sau quá rỗi hơi rồi.



Biên kịch Vân Tịch Truyện “bóng gió” công ty nào đó chỉ biết sống nhờ 1 bộ phim

Netizen Việt bình luận:

– Sao mà tên nghe phèn thế?

– Vẫn mê Trương Triết Hạn với Cúc Tịnh Y hơn.

– Bộ này bị gỡ nên quay với dàn diễn viên khác?

– Mới 4 năm mà đã remake, ekip có bị làm sao không vậy?

Việc remake Vân Tịch Truyện vấp phải nhiều ý kiến chỉ trích

Bên cạnh thông tin về ekip cũng như nhan đề mới, Vân Tịch Truyện remake chưa tiết ʟộ cái tên nào sẽ thay Cúc Tịnh Y và Trương Triết Hạn đóng chính. Nội dung sơ bộ của phim cũng đang được giữ kín.

Nguồn tin: Weibo