Skip to main content

Đoạn rap của Wowy trong bài mới Đông Nhi bị chê, công ty nói gì?

Tối 23/4, MV “bom tấn” Đôi mi em đang u sầu của Đông Nhi đã chính thức lên sóng sau thời gian nhá hàng loạt cameo đỉnh cao. Đúng như dự đoáɴ, MV huyền sử lần này là màn đầu tư không thể hoành tráng hơn ở thời điểm hiện tại sau khoảng thời gian ᴅịᴄʜ bệnh.

Phần âm nhạc tiếp tục là một ca khúc EDM với giai điệu bắt tai, dễ gây ɴɢʜɪệɴ. Đặc ʙɪệᴛ, phần drop được tôi giản bởi tiếng bass dồn dập, nhưng vẫn đảm bảo giữ được độ căng và khiến người nghe “phê pha”.

 

Tuy nhiên, phần rap của Wowy lại nhận về nhiều sự phàn nàn từ người nghe. Đa phần ý kiến cho rằng, phần rap của Wowvy nghe không ăn nhập với tổng thể bài hát, chưa kể nam rapper cũng không thể hiện được sự ma mị cần thiết trong tinh thần bài hát.



Thậm chí, người hâm mộ đã vào hẳn kênh TikTok của công ty Đông Nhi để phàn nàn về việc này. Trước phản hồi từ người hâm mộ, tài khoản TikTok công ty Đông Nhi chỉ để lại bình luận: “Vẫn ủng hộ nhiệt tình nha”.

Hiện tại, MV vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Chưa cần biết các thành tích sắp tới ra sao, nhưng đây rõ ràng là tác phẩm rất đáng khen ngợi từ Đông Nhi và ekip.

Phần hình ảnh trong MV xứng đáng 100 điểm với bối cảnh được xây dựng nhờ kỹ xảo vô cùng hoành tráng. Tạo hình của Đông Nhi cũng như loạt cameo trong MV đều rất đầu tư, công phu và gây hiệu ứng thị giác rất tốt.



Một điểm cộng khác chính là phần cốt truyện được khai thác dựa trên truyền thuyết Mị Châu – Trọng Thuỷ. Những tình tiết như chiếc nỏ thần, rải lông vũ,… đều được thể hiện rất ấn tượng. Đặc ʙɪệᴛ, việc thêm thắt các tình tiết ngoại truyện cũng khiến người xem vô cùng thích thú.

Minh Quân