Skip to main content

Phản ứng Karik khi có fan gọi bằng…. bác

Tối 15/11, Karik có buổi livestream giao lưu với khán giả qua trang cá nhân. Buổi livestream nhanh chóng thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận với hơn 20K lượt xem. Nam rapper chia sẻ, lâu rồi không trò chuyện cùng mọi người nên muốn có một buổi livestream ngắn để chuyện trò.

Đáng chú ý, trong lúc đang chăm chú đọc bình luận từ fan, Karik giật mình trước bình luận của một fan: Cháu chào bác Karik. Đọc được dòng chữ có người gọi mình bằng bác, Karik “trố mắt” sững sờ, hỏi kỹ lại: “Bác?”. 

Karik giật mình khi có fan gọi mình bằng “bác”: Nên gọi bằng “chú” nghe hợp lý hơn.

Sau đó, nam rapper liền phản hồi dí dỏm: Thật ra, mình cũng biết mình già đó nhưng chắc chưa đến nỗi lên chức “bác” đâu ạ! Có thể gọi bằng “chú” cũng được mà. Mà thật ra, nghe gọi bằng “chú”, tôi cũng tuổi thân quá! Tự nhiên thấy tôi già dễ sợ.



Tuy nhiên, sau đó Karik được fan an ủi và giải thích rằng, do các bé 3, 4 tuổi hâm mộ anh nên bố mẹ mới nhắn tin thay các bé để chào chú Karik.

Cũng trong livestream, nhiều người thắc mắc về hành động “khua chân múa tay” của Karik khi nói chuyện. Nam rapper giải thích, cái này thuộc về thói quen của anh, thích hoạt náo tay chân khi giao tiếp.

“Không phải Karik tố tình làm như vậy, từ hồi xưa, mình có nickname là “siêu nít” và trông khá trẻ con rồi. Chính vì thế, nhiều người không hiểu lại nghĩ, Karik cố tình làm như vậy. Thật ra mọi thứ rất tự nhiên.

Tôi cứ sống với con người mình thôi, ai quý ai thương thì Karik xin cảm ơn còn ai ghét, ai chửi rủa thì mình đành chịu. Bởi người ta đã ghét thì có trăm ngàn lý do để ghét” – nam rapper chia sẻ.



Ngoài ra, trong buổi livestream Karik cũng chia sẻ một số thông tin liên quan đến Rap Việt và Running ᴍᴀɴ Việt Nam – 2 show truyền hình hot nhất hiện tại với sự tham gia của Karik.