Skip to main content

Cảm xúc ‘lẫn lộn’ của Lisa (BLACKPINK) sau khi xem K-Drama ‘Twenty Five Twenty One’

Trong vài tháng qua, có vẻ như cư dân mạng tiếp tục bị ám ảnh bởi các K-Dramas khác nhau. Mặc dù có thể đã kết thúc, nhưng một bộ phim mà cả thế giới dường như đều mê mẩn đó là Twenty Five Twenty One, với sự tham gia của Nam Joo Hyuk và Kim Tae Ri.

Poster “Twenty Five Twenty One” | Netflix

Trong khi chương trình được phát sóng, có vẻ như vô số thần tượng đã theo dõi chương trình, cho dù đó là Jungkook (BTS), Beomgyu (TXT) và các thành viên của Red Velvet. Chà, một thần tượng khác gần đây đã tiết lộ tình yêu của cô ấy đối với bộ phim, và đó không ai khác chính là Lisa (BLACKPINK).

Lisa gần đây đã xuất hiện trong một video của Elle Korea, nơi cô ấy đã trả lời các câu hỏi bằng cách sử dụng biểu tượng cảm xúc. Nữ idol đã tiết lộ TMI về mọi thứ, từ kiểu tóc yêu thích của mình, những gì các thành viên được lưu trong điện thoại của cô ấy, và nhiều hơn nữa.



Trong cuộc phỏng vấn, các nhân viên nhớ rằng năm ngoái, Lisa đã xem Penthouse trong video cuối cùng của họ, vì vậy họ muốn biết liệu có bất kỳ K-Dramas nào mà thần tượng đang yêu thích vào lúc này hay không.

Không chút do dự, Lisa giải thích rằng chắc chắn có một thứ mà cô ấy bị cuốn vào, và đó là Twenty Five Twenty One, một bộ phim vô cùng nổi tiếng.

Tuy nhiên, khi được hỏi cảm nhận về nó như thế nào, Lisa đã có phản ứng dễ hiểu nhất. Lúc đầu, cô ấy làm khuôn mặt buồn rơi lệ, sau đó lại chọn một icon khóc òa và cuối cùng là một icon cười.

Bất cứ ai đã xem chương trình sẽ hiểu tại sao Lisa lại cảm thấy như vậy, đặc biệt là khi cô ấy nói thêm, “Tôi thực sự đã khóc lúc kết thúc… “



Nếu điều đó không đủ liên quan, Lisa sau đó lặp lại những gì các cư dân mạng khác nghĩ bằng cách nói, “Nhưng cũng có lúc tôi cảm thấy như thế này“, trước khi giơ biểu tượng cảm xúc vui vẻ lên. Không có gì ngạc nhiên khi Lisa sau đó tiết lộ rằng cô ấy thích xem chương trình như thế nào.

Xuyên suốt bộ phim, chắc chắn là nó tràn đầy cảm xúc và các diễn viên chính đã có thể làm tan nát trái tim của cư dân mạng đồng thời khiến họ cảm nhận được tình yêu tràn ngập.

Netflix

tvN 

Xem xét mức độ biểu tượng của chương trình và số lượng cảm xúc mà mọi người cảm nhận, không có gì ngạc nhiên khi Lisa yêu thích bộ phim này đến vậy.



Theo Koreaboo