Skip to main content

3 Quan niệm sai lầm về BLACKPINK cần phải chấm dứt ngay lập tức

Dưới đây là 3 quan niệm sai lầm phổ biến về BLACKPINK cần phải biến mất vĩnh viễn!

1. Họ không thân

Nhiều fan K-Pop cho rằng các thành viên BLACKPINK không hợp nhau và chỉ coi nhau như đồng nghiệp. Tuy nhiên, các thành viên đã nhiều lần chứng minh quan niệm này là hoàn toàn sai lầm.

Mặc dù họ không đăng ảnh từ tất cả các hangout riêng tư của mình, nhưng các thành viên vẫn nhìn thấy nhau bên ngoài công việc và họ thích dành thời gian bên nhau. 

Họ cũng ủng hộ lẫn nhau trong lần ra mắt solo.

Ảnh: ST

Nếu bạn cần bằng chứng về mức độ thân thiết của các thành viên, hãy xem BLACKPINK House ngay và luôn!



2. Họ tự phụ và ngạo mạn

Bởi vì sự nổi tiếng to lớn của BLACKPINK, concept girl crush và lối sống tuyệt vời của họ, một số người cho rằng các thành viên đang tự phụ. Tuy nhiên, ngược lại với điều đó, tất cả các thành viên đều vô cùng khiêm tốn và tốt bụng!

Tất cả những ai đã gặp trực tiếp các thành viên đều cho biết rằng họ rất ngọt ngào ở ngoài đời. Họ tốt với tất cả những người họ gặp, bao gồm cả fan hâm mộ, nhân viên và những người khác trong ngành.

Lisa nói chuyện với fan trên đường phố

Quan niệm sai lầm này bao gồm tất cả các thành viên, nhưng đặc ʙɪệᴛ là Jennie vì hình ảnh cực kỳ tinh vi và tạo hình Công chúa băng giá của cô ấy. Mặc dù một số người có thể nghĩ Jennie có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng cô ấy là một người rất đáng yêu và các thành viên khác cũng vậy!



Jennie tươi cười cùng fan tại fansign

Lần gần đây nhất, cô nàng đã ôm một bạn fan tại một bữa tiệc ở LA

3. Họ không đam mê âm nhạc

Vì lượng đĩa của BLACKPINK không lớn nên một số người lầm tưởng rằng họ không đam mê âm nhạc chút nào, nhưng các thành viên đã liên tục chứng minh quan niệm sai lầm này hết lần này đến lần khác.

Jennie từng nói rằng cô ấy ước mình có nhiều bài hát hơn để hát khi biểu diễn tại một trong những buổi hòa nhạc của nhóm.

Nữ idol cũng đã viết lời rap của riêng mình. Thử hỏi không đam mê với nghề thì sao làm những việc thế này???



Rosé đã rất cởi mở về tình yêu của mình đối với âm nhạc và cô ấy không lạ gì khi có những buổi làm việc đến tối muộn.

Các thành viên cũng đã thể hiện tình yêu của họ với âm nhạc thông qua các bản phát hành solo của mình. Mặc dù Jisoo chưa ra mắt solo nhưng cô ấy đã ám chỉ rằng nó đang trong quá trình hoạt động.

Tất cả các thành viên đều làm việc cực kỳ chăm chỉ trong phòng thu để tạo ra âm nhạc tuyệt vời cho BLINK. Ngay cả nhà sản xuất của họ, Teddy, cũng thú nhận rằng anh ấy rất ấn tượng bởi sự chăm chỉ và kiến thức về nghề của 4 cô gái.



Theo Koreaboo