Skip to main content

Lisa chọn biểu tượng cảm xúc đại ᴅɪệɴ cho các thành viên BLACKPINK: Của Rosé ‘bá đạo’ nhất!

Lisa của BLACKPINK gần đây đã ngồi xuống cho một cuộc phỏng vấn với ELLE KOREA sau khi chụp một số bức ảnh cho tạp chí số tháng 5.

 | @ellekorea / Instagram

| @ellekorea / Instagram

Luôn là một người mẫu nỗ lực, Lisa đã thể hiện sự quyến rũ của mình khi trở thành đại sứ của Celine trong những shoot hình.

| @ellekorea / Instagram

| @ellekorea / Instagram

Lisa thực sự khiến người hâm mộ phải nín thở và háo hức mong đợi sự ra mắt của tạp chí.

| @ellekorea / Instagram

| @ellekorea / Instagram

Và đối với kênh YouTube chính thức của ELLE KOREA, Lisa đã thực hiện một “cuộc phỏng vấn về biểu tượng cảm xúc”, trả lời nhiều câu hỏi bằng cách chọn các biểu tượng cảm xúc khác nhau mà cô ấy cảm thấy thể hiện tốt nhất câu trả lời của mình.



Một số câu trả lời của Lisa tiết ʟộ liệu cô ấy có thích để tóc mái hay không, bộ phim K-Drama yêu thích của cô ấy trong năm 2022 và chi tiết về mối Qᴜᴀɴ ʜệ của cô ấy với các thành viên BLACKPINK của mình.

Khi các nhân viên yêu cầu Lisa chọn một biểu tượng cảm xúc đại ᴅɪệɴ tốt nhất cho từng thành viên của cô ấy, Lisa đã phải dành thời gian suy nghĩ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng về ba người.

Và Lisa đã không thể kìm chế được tiếng cười của mình khi cuối cùng cô ấy cũng cho máy ảnh xem ba biểu tượng cảm xúc mà cô ấy đã chọn.

Đầu tiên, cô ấy giải thích về biểu tượng cảm xúc mà cô ấy chọn cho Rosé, biểu tượng cảm xúc poop (cục phân).



Theo Lisa, Rosé đã lấy điện thoại của Lisa và chọn biểu tượng cảm xúc poop phía sau tên cô ấy trong danh bạ của Lisa.

Và trên điện thoại của Rosé, tên liên lạc của Lisa cũng bao gồm biểu tượng cảm xúc poop.

Sau đó, Lisa giải thích rằng Jisoo rõ ràng là biểu tượng cảm xúc thỏ.

Đặc ʙɪệᴛ là vì Jisoo luôn gọi mình là một chú thỏ.

Jisoo rất thích bản tính giống thỏ của cô ấy đến nỗi Lisa thậm chí còn tặng cho cô ấy một chiếc chìa khóa cà rốt làm quà sinh nhật.

Cuối cùng, Lisa giải thích rằng Jennie đại ᴅɪệɴ cho biểu tượng cảm xúc nụ hôn son môi.



Lisa giải thích rằng, giống như biểu tượng cảm xúc, Jennie “có sự rung cảm gợi cảm này.”

Và vì vậy, vì Lisa luôn nói với Jennie rằng cô ấy rất quyến rũ, nên biểu tượng cảm xúc hôn môi là biểu tượng duy nhất phù hợp.

Sau đó, nhân viên yêu cầu Lisa chọn một biểu tượng cảm xúc để mô tả bản thân, và Lisa ban đầu bị giằng xé giữa hai biểu tượng cảm xúc khác nhau.

Và mặc dù rất khó để quyết định giữa chúng, nhưng cuối cùng, Lisa đã loại bỏ biểu tượng cảm xúc mèo để nói rằng cô ấy giống biểu tượng cảm xúc gà hơn.

Lisa giải thích rằng biểu tượng cảm xúc gà con phù hợp nhất với cô ấy vì “tên của cô ấy là ‘Byungalisa'”, mà cô ấy nói có nghĩa là “gà con” trong tiếng Hàn.