Skip to main content

V (BTS) lập kỷ lục khủng trên Instagram, làm vậy ai làm lại?

V (BTS) là một trong những thành viên có lượng fan khổng lồ nhất của nhóm. Nam ca sĩ cũng là một trong những nghệ sĩ có sức ảnh hưởng nhất hiện nay tại Hàn Quốc và nhiều quốc gia khác.

Vào chiều ngày 6/12/2021, 7 thành viên đã chính thức lập tài khoản Instagram cá nhân sau 8 năm ra mắt. Đây là cột mốc vô cùng ý nghĩa đối với cộng đồng ARMY nói riêng và người hâm mộ trên toàn thế giới nói chung, bởi trước đây 7 chàng trai của “nhóm nhạc toàn cầu” đều sử dụng tài khoản MXH từ Instagram đến Twitter, Weverse chung dưới cái tên BTS.

Đến 20/4/2022, tức chỉ hơn 4 tháng, tài khoản Instagram của V đã ᴄáɴ mốc 40 triệu người theo dõi trên nền tảng này. Con số này đã đem về cho nam ca sĩ một kỷ lục mới. V chính là idol Kpop đạt cột mốc này nhanh nhất trên Instagram. Điều này đã chứng tỏ sức hút khổng lồ đến từ thành viên của BTS.



Tài khoản của V ᴄáɴ mốc 40 triệu người theo dõi trong thời gian ngắn

Trước đó, V cũng từng đạt đến 2 kỷ lục Guiness thế giới ở những hạng mục:

– Tài khoản đạt 1 triệu follow nhanh nhất trên Instagram (43 phút).

– Tài khoản đạt 10 triệu follow nhanh nhất trên Instagram (4 tiếng 52 phút).

Song song với đó, nam ca sĩ còn nhiều lần phá vỡ những kỷ lục khủng về lượng người theo dõi, số like ảnh trong thời gian ít nhất của nhiều ngôi sao như Angelina Jolie và Lisa (BLACKPINK).

Tương lai, số followers của V chắc chắn sẽ còn tăng mạnh, hãy cùng xem V có tạo ra được những kỷ lục nào nữa trên Instagram hay không?