Skip to main content

4 mỹ nam ‘Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên’ không hẹn mà lên sóng cùng lúc: Netizen chọn ai?

Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên không chỉ là bộ phim hot năm 2016 mà còn là bệ phóng cho nhiều diễn viên trẻ tài năng. Bằng chứng là các nam phụ trong phim cũng đã được lên hàng diễn viên chính. Tháng 4 này, màn ảnh Trung chứng kiến cuộc đụng độ của 4 mỹ nam từng góp mặt trong Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên là Dương Dương, Trịnh Nghiệp Thành, Bạch Vũ và Trương Bân Bân.

Bộ phim năm ấy chúng ta từng yêu thích

Dương Dương – nam thần Tiêu Nại vừa tái xuất với Thả Thí Thiên Hạ, Trịnh Nghiệp Thành – mỹ nam thủ vai Hách Mi có Chúc Khanh Hảo đang phát sóng. Bạch Vũ – tình địch Tào Quang của Dương Dương góp mặt trong bom tấn Phong Khởi Lũng Tây sắp lên sóng vào 27/4. K.O. Trương Bân Bân cũng kịp nhập hội với Nguyệt Ca Hành. Cả 4 dự áɴ đều là phim cổ trang khiến cuộc đua càng thêm sôi động.



Dương Dương vẫn giữ vững phong độ là nam thần hàng đầu

Trịnh Nghiệp Thành có bước tiến lớn với Chúc Khanh Hảo

Ai mà tin Bạch Vũ sẽ tiến xa được như thế này

Trương Bân Bân tái xuất sau hiện tượng truyền hình Tư Đằng

Nhiều cư dân ᴍạɴɢ không khỏi ngỡ ngàng khi nhìn lại hành trình trưởng thành của các diễn viên. Cả 4 mỹ nam đều có bước tiến trong sự nghiệp, nhưng người gây ʙấᴛ ɴɢờ nhất phải là Bạch Vũ. Khi đóng Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, anh cực kì mờ nhạt, lép vế hoàn toàn khi đứng cạnh Dương Dương. Vậy mà giờ đây, Bạch Vũ đang là diễn viên thực lực sáng giá. Năm vừa rồi, anh có Những Đứa Con Nhà Họ Kiều  Chân Tướng Trầm Mặc được cả giới chuyên môn lẫn khán giả đánh giá cao.



Bạch Vũ đối đầu Trần Khôn trong dự áɴ mới

Phong Khởi Lũng Tây của Bạch Vũ cũng gần như nắm chắc phần thắng trong trận chiến tháng 4, vì đây là dự áɴ rất lớn có cả Trần Khôn, Nhiếp Viễn, Angelababy.

Bình luận của cư dân mạng:

– Trong dàn này ʙấᴛ ɴɢờ nhất là Bạch Vũ á, hồi xưa đóng vai phụ mà vai thấy ghét tôi nghĩ ông này chắc kiếp vai phụ không thôi.

– Trong đội này có Bạch Vũ là ấn tượng nhất, chuyển hình thành công thật, diễn xuất hay lại chọn kịch bản chất lượng chứ không dậm chân tại chỗ. Từ một vai phụ bị ghét mà giờ thành diễn viên thực lực khán giả có thể tin tưởng.



– Hồi Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên vai của Bạch Vũ rõ là hẻo nhất, nhìn thấy ghét (gần) nhất, nhưng mà giờ so về thực lực thì lại đáng mong chờ nhất.

– Đợt trước thấy mỹ nhân sư huynh cũng thường thôi nhưng giờ thì mê không còn chút liêm sỉ nào, diễn mắt quá thâm tình rồi. Dương Dương trước giờ vẫn đẹp không bàn cãi. Bạch Vũ nam tính, hút mắt, diễn đỉnh, nhận các vai có chiều sâu. Trương Bân Bân thì không ấn tượng lắm, trước có xem Tư Đằng thì thấy cũng tạm.

– Coi vì nội dung và diễn xuất thì xem Bạch Vũ, coi cho vui ngắm trai đẹp thì xem Dương Dương và Trịnh Nghiệp Thành.