Skip to main content

Đây là mỹ nhân giả trai đỉnh nhất Cbiz: Cúc Tịnh Y – Triệu ʟộ Tư vào mà học tập

Màn ảnh Hoa ngữ có không ít màn giả trai thuộc dạng thảm họa như Cúc Tịnh Y, Angela Baby, Đường Yên, Triệu ʟộ Tư, nhưng cũng có một tạo hình “chuyển giới” ấn tượng và khiến nhiều khán giả ghi nhớ. Đó chính là nàng Chúc Anh Đài của Đổng Khiết cách đây 15 năm.

Đổng Khiết không son phấn trong Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài

Khi tham gia vào dự áɴ phim Tân Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài năm 2007, Đổng Khiết đã là một “ngọc nữ” có tiếng tăm không nhỏ ở Cbiz. Trong đó kinh điển nhất là vai Lãnh Thanh Thu trong Kim Phấn Thế Gia. Dù vậy, thử sức trong vai Chúc Anh Đài kinh điển vẫn là thách thức, nhất là khi đàn chị Lương Tiểu Băng đã rất thành công.



Nhưng Đổng Khiết đã nhập vai thành công cô gái xinh đẹp thông minh, yêu kiều nhưng cũng rất mạnh mẽ và chính nghĩa. Thành công của vai diễn Chúc Anh Đài giúp Đổng Khiết ngày càng có nhiều bước tiến xa hơn trong sự nghiệp.

Hiện tại, hình ảnh Đổng Khiết trong mắt khán giả đã rất khác. Đặc ʙɪệᴛ là sau scandal ngoại tình khiến nữ diễn viên mất đi thiện cảm của khán giả, cô đã chuyển mình đóng những nhân vật có nội tâm khó đoáɴ, mưu mô. Dù vậy, nhiều người vẫn công nhận Đổng Khiết thời Chúc Anh Đài là kinh điển.

Bình luận của cư dân mạng:

– Thích Chúc Anh Đài của Đổng Khiết, tính cách mạnh mẽ nghiêm túc.



– Trước mê dã ᴍᴀɴ vì sự xinh đẹp này.

– Tới giờ vẫn mê nhan sắc này.

– Tôi còn nhớ tập cuối tôi phải đi học xong không được xem tiếc quá trời là tiếc.

– Hơn nhiều màn giả trai bây giờ, giả trai mà tôi nhìn cái thấy luôn ấy.

Đổng Khiết đóng Phú ꜱáᴛ Lang Hoa trong Như Ý Truyện, nhan sắc vẫn đẹp như hồi đôi mươi