Skip to main content

Thiều Bảo Trâm ʙấᴛ ɴɢờ nhận xét về Hiền Hồ: “Cô em ngây ngô đáng yêu, mãi là chị em tốt”

Hiền Hồ và Thiều Bảo Trâm từng có dịp hợp tác chung trong MV “Tấm chiếu chưa trải”. Nhắc về đàn em, “tình cũ” ᴛɪɴ đồɴ Sơn Tùng chia sẻ:  “Hiền là một cô em gái rất đáng yêu, hay có những câu hỏi ngây ngô, buồn cười lắm. Hai chị em khi ghi hình chung chỉ toàn tiếng cười, không biết mệt là gì. Ban đầu, tôi cũng khá lo lắng không biết lần đầu hai chị em kết hợp sẽ ra sao nhưng sau khi nghe bản thu âm ca khúc và xem MV, tôi và Hiền đều thấy hài lòng và còn sẵn sàng cho những lần hợp tác tiếp theo”.
 

 

 

Mặc dù đã thân thiết với nhau ở bên ngoài từ trước, nhưng “Trải trái trải phải” chính là dự áɴ nghệ thuật chung đầu tiên của Hiền Hồ và Thiều Bảo Trâm. Hiền Hồ chia sẻ, nữ ca sĩ đã vui vẻ nhận lời tham gia ngay khi nghe được làm chung với Thiều Bảo Trâm: “Từ lúc nghe tin tôi đã vui, đến lúc đi quay vẫn vui và còn vui tới tận bây giờ luôn. Tính cách của hai chị em cũng nhí nhảnh, rộn ràng đúng với tinh thần của MV này, nên chúng tôi làm việc rất thoải mái và ăn ý”. 



“Tấm chiếu chưa trải” cũng đang trở thành đề tài nóng, thường xuyên được cư dân ᴍạɴɢ sôi nổi mang ra thảo luận ở khắp mọi nơi, với mọi góc nhìn từ hài hước đến nghiêm túc khi nhắc đến các lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống.

 

Trong sản phẩm còn có tuyên ngôn “Người chơi hệ chiếu mới”. Điều này khiến cư dân ᴍạɴɢ xôn xao, Thiều Bảo Trâm hậu chia tay Sơn Tùng M-TP đang từng bước thay đổi. Cô không chọn cách im ắng như trước đây mà sẵn sàng lên tiếng khẳng định bản thân. Với tuyên ngôn này, có vẻ Trâm đang nhắn nhủ “trà xanh”, người khiến cho cuộc tình giữa cô và Sơn Tùng M-TP phải chấm hết sau 8 năm hẹn hò. Trong khi đó có người lại réo tên Hiền Hồ liên đới tới scandal mà cô vừa vướng phải hôm 20-3.