Skip to main content

Dương Mịch ‘đụng hàng’ Cúc Tịnh Y cực gắt: Ai nổi bật hơn ai?

Không chỉ nổi tiếng xinh đẹp, Dương Mịch còn được nhiều người chú ý nhờ gu thời trang trẻ trung, năng động chẳng kém giới trẻ. Cô thường xuyên đầu tư vào những món hàng hiệu đắt đỏ, ᴅɪệɴ những thiết kế hot hit và tạo thành trào lưu khiến bao bạn trẻ bắt chước theo. Và cũng chính vì lẽ đó mà Dương Mịch rất hay đụng hàng với các mỹ nhân khác trong làng giải trí. Chẳng hạn như mới đây, Dương Mịch vừa có màn đụng độ với mỹ nhân kém 8 tuổi – Cúc Tịnh Y. Cùng ᴅɪệɴ 1 mẫu áo, Dương Mịch dường như quyết không chịu thua kém đàn em – đã chơi chiêu “hack” tuổi, để tóc “cưa sừng làm nghé”.

Trong lần xuất hiện mới đây, Dương Mịch lên đồ trẻ trung như gái 20 khi ᴅɪệɴ mẫu áo khoác mang tông vàng xinh xắn. Cô để kiểu tóc buộc 2 bên tạo cảm giác ngọt ngào. Dù năm nay đã ở lứa tuổi U40 nhưng Dương Mịch vẫn là 1 trong những mỹ nhân đình đám của làng giải trí. Mỗi lần xuất hiện, cô đều biến đổi style để làm mới hình ảnh, tránh nhàm cháɴ. Những món đồ mà cô ᴅɪệɴ cũng nhanh chóng thành trào lưu được người người nhà nhà tìm ᴍᴜᴀ theo.



Chỉ ᴅɪệɴ áo thun mix với áo khoác đơn giản nhưng nhờ nhan sắc xinh đẹp, kiểu tóc ngọt ngào mà Dương Mịch vẫn ghi điểm hút mắt tuyệt đối

Cô chọn lối trang điểm nhẹ nhàng, nhấn nhá thêm với vòng cổ kim loại đơn giản. Được Dương Mịch lăng xê, dự đoán kiểu tóc buộc 2 bên như thế này cũng sẽ sớm trở thành hot trend được nhiều bạn trẻ áp dụng theo trong mùa hè này. Công bằng mà nói, kiểu tóc này vốn không hề dễ ᴅɪệɴ và rất dễ khiến chủ nhân trông “cưa sừng làm nghé” nhưng vì Dương Mịch xinh quá nên cô vẫn được tha thứ hết.

Chẳng khó để nhận ra thiết kế này cũng từng được Cúc Tịnh Y chọn ᴅɪệɴ trong hình ảnh cách đây không lâu. Mỹ nhân 4000 năm ᴅɪệɴ thiết kế này trong style đời thường. Cô để tóc buông xõa đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng, tạo dáng với hoa xứng danh “mỹ nhân đẹp hơn hoa”.



Thay vì buông xõa phần khuy như Dương Mịch thì Cúc Tịnh Y lại đóng khuy áo chỉn chu. Cô cũng không mang thêm phụ kiện nhấn nhá cầu kỳ. Dù ăn vận đơn giản nhưng vì áo vốn đã có các họa tiết, màu sắc đan xen hút mắt nên hình ảnh của Cúc Tịnh Y vẫn ghi điểm xinh tươi, yêu kiều tuyệt đối. Đây cũng là lối lên đồ đơn giản, thú vị mà các nàng có thể dễ dàng áp dụng theo.

Được biết, thiết kế này đến từ nhà mốt Celine.

Cùng ᴅɪệɴ 1 mẫu áo, Dương Mịch và Cúc Tịnh Y đã tạo ra màn so kè thú vị khiến dân tình chú ý. Dù chênh lệch 8 tuổi nhưng nhờ kiểu tóc “hack” tuổi, nhan sắc trẻ trung mà Dương Mịch không hề bị lép vế. Trong khi Dương Mịch mix áo khoác với áo thun tạo cảm giác phóng khoáng, năng động thì Cúc Tịnh Y lại cài khuy áo chỉn chu tạo cảm giác yêu kiều, kín đáo. Hai lối lên đồ với 2 style khác ʙɪệᴛ mà các nàng có thể dễ dàng áp dụng theo để làm mới style mỗi ngày.



Trước đó, Dương Mịch và Cúc Tịnh Y cũng từng đụng độ trong cùng 1 mẫu áo. Cùng ᴅɪệɴ 1 bộ cánh, nếu như Dương Mịch “cưa sừng” với nơ cài tóc thì Cúc Tịnh Y lại pose dáng tự nhiên. Hình ảnh của Dương Mịch thiên về hướng gợi cảm, thời thượng còn Cúc Tịnh Y lại mang nét thanh thuần, gần gũi.

Ảnh: Internet