Skip to main content

Nữ chính Itaewon Class với hình ảnh quyến rũ, dịu dàng ở ngoài đời

Trước sức hút của vai diễn “điên nữ” Jo Yi Seo trên phim, mọi thứ liên quan đến Kim Da Mi ở ngoài đời đều liên tục trở thành trở thành chủ đề bàn luận của netizen. Có thể thấy bên cạnh hình ảnh của “đả nữ” cá tính trên màn ảnh, còn có một Kim Da Mi cực kỳ xinh đẹp, quyến rũ với vai trò là người mẫu ảnh.

Kim Da Mi trong hình ảnh nhẹ nhàng, nữ tính, trái ngược hẳn với trong phim. (Ảnh: Pinterest)

Kim Da Mi trong vai trò người mẫu: quyến rũ, cuốn hút đến lạ thường

Nếu đã quen với hình tượng “điên nữ” Jo Yi Seo trong Itaewon Class thì khó ai ngờ Kim Da Mi ở ngoài đời lại mang hình ảnh hoàn toàn trái ngược. Kim Da Mi trên phim là một cô nàng mạnh mẽ, gắn với mái tóc ngắn ngang cằm, phong cách trang điểm lẫn cách ăn mặc đều hơi hướng hầm hố, bụi bặm, đúng chuẩn “dân chơi” chính hiệu.



Kim Da Mi đầy nữ tính, quyến rũ trong vai trò người mẫu ảnh. (Ảnh: Twitter)

Cô nàng thường chọn những item có chi tiết cut out nữ tính, ôm vừa phải để tôn lên nét đẹp hình thể của mình. (Ảnh: Twitter)

Tuy nhiên trong hình tượng của một người mẫu, Kim Da Mi lại có phong cách hoàn toàn trái ngược. Là một cô gái tóc dài với màu đen truyền thống, chỉ ᴅɪệɴ những mẫu đồ theo hướng đơn giản, thanh lịch. Đặc ʙɪệᴛ, cô nàng còn dịu dàng, nữ tính hết cỡ qua những item hai dây, cut out, có độ ôm vừa phải để tôn lên những đường nét hoàn hảo của mình từ vai trần thanh mảnh, eo thon nhỏ đến đôi chân dài đáng ghen tỵ. Có thể nói, Kim Da Mi không thuộc kiểu nữ thần “nghiêng nước nghiêng thành” nhưng lại mang sức hút vô cùng đặc ʙɪệᴛ. 



Cô nàng gắn với mái tóc đen nữ tính ở ngoài đời. (Ảnh: Twitter)

Những shoot hình của Kim Da Mi đều mang hình ảnh của một người phụ nữ thanh lịch, sang trọng. (Ảnh: Twitter)

Kim Da Mi trong vai trò diễn viên: “điên”, bất cần và nổi loạn

Mang khuôn mặt tròn trĩnh, với đôi mắt một mí đặc trưng, Kim Da Mi luôn được giao cho những vai diễn có màu sắc khá tương đồng: nữ cường, mạnh mẽ và đầy nổi loạn. Trước vai diễn ngang tàn, ngổ ngáo Jo Yi Seo trong Itaewon Class, Kim Da Mi từng gây ấn tượng với màn hoá thân thành ꜱáᴛ thủ ᴛâᴍ ᴛʜầɴ trong The Witch Part 1: The Subversion (Sát Thủ Nhân Tạo).



Trong phim Itaewon Class, Kim Da Mi là cô nàng ngang tàng với vẻ ngoài nổi loạn. (Ảnh: jTBC)

Qua những vai diễn này, nhiều khán giả vẫn lầm tưởng rằng Kim Da Mi gắn liền với phong cách mạnh mẽ, cá tính ở ngoài đời. Vì rõ ràng, tạo hình của vai diễn hiện tại lẫn trước đây luôn được cho là “đo ni đóng giày” cho cô nàng diễn viên sinh năm 1995 này.

Hình tượng của Kim Da Mi trong phim The Witch Part 1: The Subversion (Sát Thủ Nhân Tạo). (Ảnh: Pinterest)

 

Phải chăng hình tượng trên phim đã “dìm nặng” nhan sắc của Kim Da Mi?

Với lối diễn xuất ấn tượng, đa sắc, Kim Da Mi đã hoàn toàn thành công khi thử dạng vai cá tính, nổi loạn, bất cần. Thậm chí kiểu tóc, cách ăn mặc của Kim Da Mi trong Itaewon Class còn trở thành cảm hứng cho nhiều người trẻ học hỏi. Thế nhưng, khi so sánh với hình ảnh thanh lịch, quyến rũ của Kim Da Mi ở ngoài đời, nhiều người lại cho rằng tạo hình trên phim thực sự đã “dìm nặng” nhan sắc của Kim Da Mi.



Tạo hình này được cho là đã “dìm nặng” nhan sắc của Kim Da Mi. (Ảnh: Pinterest)

Rõ ràng, Kim Da Mi rất hợp với mái tóc đen tỉa layer đơn giản cùng kiểu make-up nhẹ nhàng, song với mái tóc ngắn ngang cằm cùng phong cách trang điểm sắc sảo, cô nàng lại trông có vẻ “dừ” hơn. Thậm chí, cách ăn mặc cá tính, hầm hố của nhân vật Jo Yi Seo còn che lấp đi ưu điểm hình thể của nữ diễn viên. Rõ nhận thấy ở ngoài đời, Kim Da Mi sở hữu thân hình chuẩn, thanh mảnh đầy quyến rũ chứ không hề tròn trịa, “hạt tiêu” như trong phim.

 

Những bộ cánh hầm hố trong phim đã che mất đi đặc điểm hình thể nổi bật của Kim Da Mi. (Ảnh: AMAN Project/Naver)



Không chỉ là Jo Yi Seo mạnh mẽ, nổi loạn mà một Kim Da Mi cực kỳ nữ tính, quyến rũ ở ngoài đời cũng đang khiến dân tình “điên đảo” ngày đêm. Quá hợp với hình tượng này, thế nên nhiều fan vẫn mong mỏi Kim Da Mi sẽ “bê” hình tượng này vào những vai diễn trong tương lai của mình.