Skip to main content

Jimin (BTS) bất ngờ nói từ ‘nhạy cảm’ ngay trên livestream trăm ngàn người xem: Chuyện gì đây?

BTS vừa hoàn thành 3 đêm concert Permission To Dance On Stage vô cùng thành công tại Las Vegas, Mỹ. Sau đêm concert thứ 3, các thành viên J-Hope, Jimin và V đã làm livestream vừa ăn uống vừa trò chuyện với các ARMY.

Tại đây, kết nối mạng không ổn định đã khiến hình ảnh của Jimin bị mờ nhòe khi anh đưa tay đến gần camera. Gương mặt của J-Hope cũng bị mờ khi đến gần camera. Đúng lúc này, Jimin đã nói cụm từ “gương mặt không ổn định” trong tiếng Hàn nhưng nói được giữa chừng thì nam idol bỗng cười lăn lộn. Điều này làm netizen không ngừng thắc mắc.

Đang nói dở chừng, Jimin bỗng cười “bay màu”

V cũng bật cười theo



Hóa ra, Jimin đã rút gọn cụm từ “khuôn mặt không ổn định” (bul-an-jeong-han eol-gul) thành bul-eol. Từ này trong tiếng Hàn còn có nghĩa là “tinh hoàn”. Phải nói được nửa chừng, Jimin mới nhận ra anh đang nhắc đến từ nhạy cảm. Nam idol cười lăn lộn, “bay màu” khỏi khung hình, khiến V cũng bật cười theo.

J-Hope cố gắng lái cuộc trò chuyện sang chủ đề khác nhưng khoảnh khắc này đã được hàng trăm ngàn fan chứng kiến. Sau khi cười đến chảy nước mắt, Jimin còn thanh minh thêm rằng: “Mình không định nói thế”.

Jimin thậm chí cười đến chảy nước mắt

Jimin giải thích rằng anh không định nói thế

Sự cố lỡ lời hài hước của Jimin đã được nhiều fan chia sẻ rần rần vì quá dễ thương. Bên cạnh hình ảnh cực ngầu trên sân khấu, ngoài đời các thành viên BTS đều là những “chúa hề”, thường xuyên có những hành động, lời nói hài hước đem đến tiếng cười cho các fan.



BTS vừa hoàn thành chuỗi concert thành công tại Mỹ

Nguồn: Koreaboo