Skip to main content

‘Hotgirl đời đầu giàu nhất Việt Nam’ có màn đụng hàng căпɢ đét với Jennie (BLACKPINK)

Nhắc đến một trong số những hot girl đời đầu viên mãn nhất, hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Huyền Baby. Lấy chồng đại gia từ rất sớm, cuộc sống hiện tại của Huyền Baby thật không khác gì một bà hoàng khi được yêu chiều từ A đến Z. Trên Instagram, lúc nào cũng thấy cựu hot girl check-in ở những nơi du lịch sang chảnh, đồ hiệu thì cứ gọi là ngập tràn…

Huyền Baby đụng hàng căng đét với Jennie (BLACKPINK), đẳng cấp chị đẹp 33 tuổi một lần nữa được chứng minh - Ảnh 5.

Huyền Baby

Một điều quan trọng hơn nữa là Huyền Baby còn đẹp. Dù là ngày xưa hay bây giờ – khi đã 33 tuổi, nhan sắc của “chị đẹp” này vẫn làm người ta phải trầm trồ. Điều này hoàn toàn có thể được chứng minh thông qua loạt ảnh mới nhất “chị đẹp” vừa đăng tải trên trang cá nhân.



Huyền Baby khoe nhan sắc trẻ trung đáng kinh ngạc ở tuổi 33

Sau chuyến du lịch đẳng cấp ở mảnh đất xa hoa nhất thế giới Dubai, Huyền Baby cùng ông xã lại lại tiếp tục vi vu ở “thiên đường hạ giới” Maldives. Nếu như ở Dubai, “chị đẹp” khiến dân tình ngất ngây với series ɓιƙιnι khoe ɓoԁy khét lẹt thì qua đến Madives, Huyền Baby lại đổi sang style ᴅɪệɴ cả cây đồ hồng ton-sur-tone từ trang phục đến giày, túi vừa ngọt ngào vừa sexy.

Một lần nữa, nhan sắc như “ăп tɦịt Đường Tăng” của Huyền Baby đã gây bão cõi ᴍạɴɢ. Nhìn làn da, thần thái cũng như vóc dáng của chị đẹp, chắc chắn chẳng ai đoán được cô sinh năm 1989 và đã là mẹ 2 con.



Dù ᴅɪệɴ cả cây hồng…

Ảnh: K14

Nhưng “chị đẹp” trông vẫn rất sang chảnh và sexy 

Lục lại trí nhớ, dân tình vô cùng hào hứng phát hiện ra màn lên đồ mượn ý tưởng của 2 mỹ nhân Việt – Hàn. Trước đấy, khi tham gia show diễn của Jacquemus, nữ rapper nhà YG Jennie cũng ᴅɪệɴ thiết kế áo tương tự cùng chiếc túi tương tự.

Jennie từng khiến MXH “chao đảo” với set hồng vừa dễ thương vừa quyến rũ này

Có khác chăng trong khi Jennie chọn kết hợp chiếc áo với chân váy midi kẻ sọc thì Huyền Baby lại chọn một chiếc đầm xẻ cao khoe đôi chân dài. Rõ ràng, dù hơn Jennie đến 7 tuổi nhưng thần thái, sắc vóc của “chị đẹp” không hề thua kém gì nữ idol nổi tiếng.



Huyền Baby…

…có màn “đụng hàng” khét lẹt với Jennie (BLACKPINK)

Trước đó, “Cô em trendy” Khánh Linh đụng hàng “chiếc áo bé tẹo” này với nữ rapper BLACKPINK, tạo nên màn so kè đầy thú vị.

Nổi tiếng là “tắc kè hoa” trong giới fashionista Việt Nam, Khánh Linh khẳng định sức hút riêng ʙɪệᴛ qua những lần lên đồ “hết nước chấm” chiếm sóng cả cõi ᴍạɴɢ. 

Khánh Linh có màn thả dáng tại bãi biển Phan Thiết.

Điểm khác ʙɪệᴛ giữa hai màn lên đồ có phần nhìn na ná nhau chính là cách mix&match trang phục thân dưới. Thay vì kết hợp cùng chân váy hồng đồng bộ tạo hình ảnh vừa dễ thương vừa quyến rũ như Jennie, Khánh Linh chọn cách “chơi trội, chơi nổi” khi đi cùng ɓιƙιnι hồng pastel nghiêng hẳn về phong cách “séc-xi”.