Skip to main content

Cúc Tịnh Y lại mang giày độn nhưng vẫn lùn tịt, bị ngó lơ toàn tập ở phim mới?

Nói về Cúc Tịnh Y mà cứ nhắc mãi “make up lố” hay “sương sa hạt lựu” thì cũng cháɴ, bởi vì ngoài những thứ đó ra thì “mỹ nhân 4000 năm có một” vẫn còn một chiêu thức nhan sắc khác từng gây rúng động không kém – giày độn. Có lẽ kể từ khi tham gia Thư Sinh Xinh Đẹp cho đến nay, Cúc Tịnh Y vẫn luôn lén mang giày độn trên phim trường, chỉ là lợi dụng váy áo dài chạm đất để che đi mà thôi. Tiên ᴋɪếᴍ Kỳ Hiệp 4 cũng không phải trường hợp ngoại lệ.

Cúc Tịnh Y bị phát hiện mang giày độn ở Tiên ᴋɪếᴍ Kỳ Hiệp 4

Trang Sohu vào ngày 18/4 đã đăng tải thêm nhiều hình ảnh của Cúc Tịnh Y trên phim trường Tiên ᴋɪếᴍ Kỳ Hiệp 4, trong bộ váy xanh lam đã được “nhá hàng” trước đó. Song, điểm gây chú ý nhất trong bức ảnh lần này đó là đôi giày độn cao “hú hồn”, người bạn thân quen của Cúc Tịnh Y mỗi khi đóng phim. Tuy nhiên dù có cố gắng đến cỡ nào, Cúc Tịnh Y vẫn nhỏ bé nhất khi đứng cạnh các diễn viên khác, đặc ʙɪệᴛ là nữ phụ Mao Hiểu Tuệ. Thử tưởng tượng nếu không mang giày độn thì ngôi sao Như Ý Phương Phi sẽ còn “ốc tiêu” đến mức độ nào.



Rõ ràng thế này thì hết chối nhé!

Dù đã mang giày độn nhưng Cúc Tịnh Y vẫn thấp còi nhất nhóm

Bên cạnh việc trang điểm như hát tuồng thì việc lạm dụng giày độn trên phần lớn các phim trường cũng là đề tài khiến Cúc Tịnh Y gặp chỉ trích. Dù là cổ trang hay hiện đại thì nữ diễn viên vẫn ưu tiên ᴅɪệɴ những đôi giày có đế rất cao, khiến người xem vô cùng phân tâm.

 

Hình ảnh Cúc Tịnh Y mang giày độn ở những phim trước

Mặt khác, tình hình “chemistry” của dàn cast Tiên ᴋɪếᴍ Kỳ Hiệp 4 vẫn chưa có dấu hiệu thăng tiến và phát triển. Giữa Cúc Tịnh Y và Trần Triết Viễn hoàn toàn không có tí “phản ứng hóa học” nào, một điều vốn khá hiếm hoi đối với mỹ nhân từng được “đẩy thuyền” với hàng loạt mỹ nam đình đám. Có lẽ khác với các ekip trước, thật sự Tiên ᴋɪếᴍ Kỳ Hiệp 4 mang lại cho Cúc Tịnh Y nhiều điều khó chịu hơn là thoải mái, tự do.



Cúc Tịnh Y bày trò nhưng có vẻ như không được hưởng ứng

Tiên ᴋɪếᴍ Kỳ Hiệp 4 vẫn chưa có lịch chiếu chính thức.