Skip to main content

V (BTS) tặng món quà đặc ʙɪệᴛ cho fan tại concert còn ra hiệu cô ấy không được nói với ai

Thành viên V của BTS đã tặng người hâm mộ một lightstick vào ngày thứ hai của buổi hòa nhạc Permission to Dance On Stage tại Sân vận động Allegiant ở Las Vegas. Trong một đoạn video được một người hâm mộ chia sẻ trên Twitter, V được nhìn thấy đang đi về phía rìa sân khấu. Sau đó, anh ấy trèo xuống và ném một cây Army Bomb cho một cô gái đứng gần đó. 

Khi cô ấy bắt được nó, những người xung quanh đã hò hét rất nhiều. Cô gái bị ꜱốᴄ, mở to mắt và ngồi xuống sàn. Một lúc sau, V quay lại rìa sân khấu và nhìn cô gái. Sau đó anh đặt ngón tay lên môi ra hiệu cô đừng nói với ai về điều đó.

ARMY Bombs là light stick chính thức của BTS và được người hâm mộ sử dụng tại các buổi hòa nhạc hoặc sự kiện của nhóm. Nó thể hiện sự ủng hộ của người hâm mộ dành cho BTS.



Chia sẻ đoạn video, người hâm mộ này viết trên Twitter: “Taehyung đã tặng một  ARMY Bomb cho cô gái phía sau tôi vì cô ấy không có nó và sau đó quay lại bảo cô ấy đừng nói với nhân viên”. Phản ứng với video, một người hâm mộ đã viết, “Anh ấy thật ngọt ngào“. 

Điều này thật tuyệt. Đừng bao giờ nghĩ rằng lần sau không nên cố tình mang Army Bomb vì lý do này, nếu bạn có và đủ khả năng mang nó“. “Trái tim quý giá của Kim Taehyung. Tôi yêu người đàn ông này rất nhiều“, một người khác viết.

Tôi nghĩ anh ấy định không nói cho ai biết, nhưng ở đây chúng ta đang chia sẻ điều này với hàng nghìn người trên Twitter. Nhưng vâng, tôi đồng ý … anh ấy là một thiên thần“, một người hâm mộ bình luận. “Anh ấy thật ngọt ngào“, một người hâm mộ khác nói. “Sao cô ấy may mắn quá, thấy mừng cho bạn ấy nhưng vẫn cso chút ghen tị“.



Làm sao bớt yêu người đàn ông này đây khi anh ta cứ làm tất cả những điều tuyệt vời này??? Mãi mãi là vũ trụ của mình … Kim Taehyung“, một người hâm mộ bình luận. 

Vào ngày đầu tiên của buổi biểu diễn ở Las Vegas, V đã ném một bó hoa vào một khán giả hâm mộ. Sau khi gọi người đó, anh đã ném bó hoa nhưng nó đã được trả lại cho anh. Ban đầu, V rất ꜱốᴄ nhưng chỉ sau vài giây, anh ấy đã mỉm cười và nói: ‘À, được rồi‘. Sau đó anh ấy cầm bó hoa đi.