Skip to main content

Binz và hội bạn thân rủ nhau lên rừng sáng tác, quy tụ dàn rapper xịn xò khiến chị em nhìn là muốn đổ

Ở thời điểm hiện tại, Binz được xem là một trong những rapper hàng đầu Vbiz, luôn nhận được sự chú ý từ đông đảo truyền thông và công chúng. Ngoài những hình ảnh cá tính và đậm chất “bad boy” mà khán giả thường thấy trên sân khấu và những bài hit cực viral trên mạng xã hội, Binz còn đốn gục tim fan bởi khí chất quý ông và vẻ ngoài lãng tử, nam tính của mình. Bên cạnh đó, anh chàng còn là thành viên của SpaceSpeakers – nhóm nhạc underground quy tụ nhiều rapper và nhà sản xuất âm nhạc đình đám nhất của showbiz Việt như: Binz, Soobin Hoàng Sơn, Hoàng Touliver, Rhymastic, JustaTee…

Binz, Hoàng Touliver cùng nhiều anh em trong SpaceSpeakers “đổi gió” dắt nhau lên rừng sáng tác nhạc



Mới đây, chuyến đi Đà Lạt để thay đổi không gian sáng tác của Binz và hội bạn thân toàn những rapper hàng đầu Vbiz đang được nhiều khán giả chú ý. Được biết, đây là một chuyến đi ngẫu hứng trong vỏn vẹn 2 ngày của các nghệ sĩ SpaceSpeakers và những người bạn thân thiết. Tại đây, họ tự mang theo các thiết bị để sáng tác âm nhạc và biểu diễn ngay tại chỗ. Không khí trong lành tại Đà Lạt cũng mang đến làn gió mới, khai phóng cho những ý tưởng âm nhạc mới được nảy nở bên trong mỗi người nghệ sĩ. Trong ảnh, Binz và hội rapper xuất hiện với vẻ ngoài “bụi bặm”, đúng chất underground “chất chơi” khiến hội chị em nhìn là muốn đổ. Họ quây quần bên nhau và cùng thưởng thức các tác phẩm âm nhạc mới toanh từ đồng đội.



Có thể thấy, trong ảnh có sự góp mặt của khá nhiều thành viên chủ chốt của SpaceSpeakers như Touliver, Soobin, Rhymastic, JustaTee, Cường Seven… Không chỉ vậy, chuyến đi lần này còn có sự góp mặt của những bạn trẻ với màu sắc âm nhạc khác biệt như Gill, 16 Typh, Gonzo, B-Wine, Vsoul, Evy, MCK, Lil Wuyn, Ricky Star, Kellie, $A Milo, Dlow… Nhiều producer trẻ hiện nay như MastaL, Tổng Đài,… Từ đây, nhiều ca khúc được ra đời đầy ngẫu hứng và được bảo chứng chất lượng bởi tất cả nghệ sĩ và khách mời tham dự.

Người hâm mộ vô cùng hào hứng bởi vì mỗi khi SpaceSpeakers quy tụ, dự đoán sẽ có một “siêu phẩm” sắp được ra mắt



Mọi người cùng quây quần bên nhau, ngẫu hứng vài bài rap đã khiến nơi đây trở nên nhộn nhịp hơn hẳn

Vian (Theo Công lý & xã hội)